fbpx
Home
|
อาชญากรรม

2 แม่ลูกร้องทุกข์ โดนปลัดใช้ปืนจ่อหัว ยิงรถ คดีไม่คืบ

Featured Image
2 แม่ลูก ร้องทุกข์ แจ้งความ บช.ก. โดนปลัด ใช้ปืน จ่อหัว และกระหน่ำยิงรถเสียหาย ไม่ได้รับความเป็นธรรม หวั่นแม่ได้รับอันตราย

 

 

 

 

วันนี้ (28 ก.พ.67 ) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาผู้เสียหาย 2 แม่ลูก คือ นายภมร บุญบรรลุ อายุ34ปี และ นางถาวร พันพิมพ์ อายุ59ปี จ.อุดรธานี โดน ปลัดสายโหด ชักปืนจ่อหัว กระหน่ำยิงรถ เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน และปลัดยังลอยนวลไม้ได้รับโทษ

 

 

ซึ่ง นายภมร บุญบรรลุ อายุ34ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนได้ไปขับรถเที่ยวดูหมอลำตามหมู่บ้านเป็นปกติแต่วันนั้น เป็นวันที่เกิดเหตุ ตนเมา และกลุ่มของปลัดคนดังกล่าวกับพวกก็เมา ก็เลยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยทางตนโดนเอาขวดเหล้าตีหัวตนแตก ตนได้ไปเย็บแผล และได้ไปแจ้งความที่โรงพัก ทาง คนที่ตีหัวตนได้ติดต่อมาขอเคลียร์กับตน ตนเลยได้พาแม่ ไปที่บ้านคนที่ตีหัวตนเพื่อขอเคลียร์ปัญหา

 

 

โดยที่ตนจอดรถอยู่ที่หน้าบ้านคนที่ตีหัวตนและกำลังเคลียร์ปัญหากัน ปลัดคนดังกล่าวและลูกน้องของปลัดได้ขับมอเตอร์ไซค์มาด้านหลัง และได้เอาปืนมาจ่อหัวตน และพูดว่าไม่จบอีกหรอ โดยตนบอกว่าคดีที่ตนโดนตีหัวจบไปแล้วตนไม่ได้คิดอะไร เพราะมองว่าก็เมากันทั้งคู่ และในขณะที่ปลัดเอาปืนจ่อ หัวตน ก็ได้ ปัดมือปลัดออก ทำให้ปืนลั่นขึ้นฟ้า และตนได้รีบขยับรถออกเพราะว่าแม่ของตนยังอยู่ในรถ

 

 

และทำให้แม่ตนตกใจมาก และปลัดคนดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงไปที่รถ 1 นัด และกระหน่ำยิงไปที่ล้อรถ ประมาณ 10 นัด ทำให้รถเสียหลัก ถอยไปชนกับรถบรรทุก แต่ไม่มีใครรับบาดเจ็บ แต่รถพัง ยางแตก 2 เส้น รถเป็นรอยกระสุน พอเขายิงเสร็จเขาก็กลับไปกินเหล้าต่อ ตนเลยได้พาแม่ ไปแจ้งความ และ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกปลัดคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา 3 ครั้ง

 

 

แต่ปลัดคนดังกล่าว ไม่มารับทราบข้อกล่าวหาเลย และทุกวันนี้ ปลัดคนดังกล่าวยังทำงานที่อำเภอ ลอยนวลอยู่ ไม่ได้รับโทษอะไรเลย และทางปลัดได้มาเคลียร์กับตนและจะจ่าย ค่าเสียหาย 5000 บาท แต่ค่าซ่อมรถ 70,000 บาท และได้ทำหนังสือ ไปที่อำเภอ แต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าอะไรตนก็ไปแจ้งความ ดำเนินคดีอีกครั้ง

 

 

นางถาวร พันพิมพ์ อายุ59ปี แม่ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตนหวาดกลัวเพราะว่าตนอยู่บ้านคนเดียว กลัวว่าจะได้รับอันตรายจากปลัดคนดังกล่าว และยิ่งตนมาร้องสื่อมวลชนยิ่งจะทำให้ทางปลัดคนดังดังกล่าวนั้นโกรธซึ่งทำให้ตนกลับบ้านไปตนกลัวว่าต้องได้รับอันตรายแน่นอน แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าตนจะเกิดอะไรขึ้น

 

 

จ่าคิงส์ กล่าวเสริมว่า ตนอยากจะให้ทางกระทรวงมหาดไทย ถึง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยเพื่อ ตรวจสอบที่มาที่ไปของปลัดคนดังกล่าวว่ามีการกระทำความผิดแบบนี้กับบุคคลอื่นหรือไม่และตรวจสอบที่มาที่ไปที่ไปของปลัดคนดังกล่าว เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าไปพบพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อที่จะร้องทุกข์แจ้งความเป็นคดีกับปลัดคนดังกล่าวต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube