Home
|
อาชญากรรม

“พิพัฒน์” นําแรงงานสวมเสื้อม่วง ถวายกําลังใจแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ

Featured Image
“พิพัฒน์” รมว.แรงงาน นําข้าราชการผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศนับแสน สวมเสื้อสีม่วง แสดงพลังความจงรักภักดีถวายแด่กรมสมเด็จพระเทพฯ

 

 

วันนี้(16 ก.พ. 67) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วยผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ร่วมแสดงพลังสวมเสื้อสีม่วง ถวายพระพร และแสดงความความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ บริเวณลานพระพุทธสุทธิธรรมบพิตร อาคารกระทรวงแรงงาน

 

 

โดย นายพิพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้นําในการกล่าวคําถวายพระพรพร้อมกับแสดงออกเชิงสัญญาลักษณ์ด้วยการนําคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ข้าราชการภายใต้สังกัดกระทรวงแรงงานร่วมกันโบกธงประจําพระองค์พร้อมเปร่งเสียง “ทรงพระเจริญ”

 

 

ภายหลังเสร็จกิจกรรม นายพิพัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีกลุ่มนักกิจกรรมทางการเมืองแสดงพฤติกรรมอันเป็นการดูหมิ่นสถาบันฯ ด้วยการบีบแตรรถลากยาวป่วนขบวนเสด็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่ประชาชนคนไทยไม่พอใจกับการกระทําดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมในวันนี้

 

 

ทั้งนี้ นายพิพัฒน์ กล่าวเพิ่มว่าขณะเดียวกันเครือข่ายแรงงานทั่วประเทศในอีก 76 จังหวัด ได้มีการจัดกิจกรรมเช่นเดียวกันและมั่นใจว่าจะมีแรงงานออกมาร่วมแสดงความความจงรักภักดีไม่ตํ่ากว่า 1 แสนคน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube