fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แรมโบ้ อีสาน” จ่อคุยปปป. แฉขบวนการตบทรัพย์

Featured Image

 

“แรมโบ้ อีสาน” จ่อเข้าให้ข้อมูลตำรวจ ปปป. แฉขบวนการตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขณะที่บ่ายวันนี้ “บิ๊กเต่า” เรียกประชุมชุดทำคดี เตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มพรุ่งนี้ พร้อมขยายผลต่อ!

 

 

วันนี้ (7 ก.พ 67) พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว ก่อนขยายผลและสามารถจับกุมผู้ต้องหารายสำคัญได้แล้ว 4 ราย คือ นายศรีสุวรรณ จรรยา / นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” / นางสาวพิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ หรือ “การ์ตูน” และนายเอกลักษณ์ วารีชล ว่า วันนี้จะมีการประชุมกันในทุกเรื่องที่เป็นความคืบหน้าในการทำคดีนี้ เพื่อวางแผนตั้งรับการทำงานและขยายผลบุคคลที่ร่วมกระทำความผิด รวมถึงความชัดเจนในการออกหมายจับเพิ่มเติมและเตรียมขยายผลวงความเสียหายคดีตบทรัพย์เพิ่มเติมที่พบว่ามีความเสียหายอีก 1-2 วงที่ยังรอผู้เสียหายนำหลักฐานและเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี

 

ในส่วนของประเด็นนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” เบื้องต้นได้รับการประสานมาแล้วว่าจะเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจ ปปป. เพื่อให้ข้อมูลและแฉในเรื่องของกระบวนการตบทรัพย์ของกลุ่มผู้ต้องหา โดยเฉพาะพฤติกรรมของนายเอกลักษณ์ หนึ่งในผู้ต้องหาขบวนการดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเคยถูกนายเอกลักษณ์กรรโชกทรัพย์ในลักษณะเช่นเดียวกัน โดยอาจจะเข้ามาในวันนี้หรือไม่ ตนเองก็ยังไม่แน่ใจ แต่เห็นว่าจะเข้ามาให้ข้อมูล

 

ขณะที่ทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปสอบถาม “แรมโบ้ อีสาน” แต่เจ้าตัวไม่รับสาย จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเลขาของ “แรมโบ้ อีสาน” บอกว่า เบื้องต้น ยังไม่มีการนัดหมายวันและเวลาที่จะเข้ามาให้ข้อมูล แต่ไม่แน่ใจว่าวันนี้ท่านจะมีธุระไปไหนหรือไม่“

 

ขณะเดียวกันช่วงบ่ายวันนี้จะมีการประชุมของคณะทำงานชุดใหญ่ ประกอบด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ปปป. / พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม รวมถึงพนักงานสอบสวน ปอท. ภายหลังจากที่ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มีคำสั่งแต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนขึ้นมาดูแลคดีนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube