Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจถกชุดใหญ่คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าวพรุ่งนี้

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลางชุดทำคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว เตรียม ประชุมชุดใหญ่ รองรับ ขยายผล วงความเสียหายเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้เวลา 13:00 น

 

 

วันนี้ (6 ก.พ 67) เวลา 13:30 น สำหรับความเคลื่อนไหว ที่สำนักงานกองบังคับการ ป้องกันและปราบปราม การทุจริตและประพฤติมิชอบ ชั้น16 ของอาคารตำรวจสอบสวนกลาง ช่วงบ่ายวันนี้ยังคงเงียบเหงา มีเพียงตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเดินเข้าออกห้องทำงานปกติ ขณะที่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ให้ข้อมูลสั้นๆว่า ในวันพรุ่งนี้เวลา 13:00 น. จะมีการประชุมคณะทำงานชุดใหญ่ ประกอบด้วย ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ปปป. และพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม รวมถึง พนักงานสอบสวน ปอท.

 

 

เพื่อวางแผนตั้งรับการทำงานและเตรียมขยายผลวงความเสียหายคดีตบทรัพย์เพิ่มเติม หลังวงกระทรวงยุติธรรมเตรียมให้ข้อมูลเรื่องการตบทรัพย์ของกลุ่มผู้ต้องหา ขณะที่วงความเสียหายอื่นๆ พบว่ามีอีก 1-2วง ที่ยืนยันว่าจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีในเร็วๆนี้

 

 

ส่วนกรณีการออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอย่างน้อยอีก1ราย ในวันพรุ่งนี้ก็จะพิจารณาหารือเรื่องนี้ในที่ประชุมด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นจะมีการสรุปผลเรื่องการออกหมายจับเพิ่มเติมได้ หรือช้าสุดอาจมีการพิจารณาแล้วเร็วในวันพฤหัสช่วงเช้า

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube