Home
|
อาชญากรรม

รถบรรทุกไม้อัดพลิกคว่ำกลางถนนพระราม 2 รถติดหนึบ

Featured Image

 

 

รถบรรทุกพ่วง 22ล้อ บรรทุกไม้อัด พลิกคว่ำทำไม้อัดหล่นเต็ม ถนนพระราม 2 รถติดสาหัส

 

 

วันนี้ (20 ม.ค.67)เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกไม้อัด ได้พลิกคว่ำ ทำให้ไม้อัดร่วงหล่นขวางถนน จนทำให้ต้องปิดการจราจร ทิศทางจาก ถนนพระราม2 มุ่งหน้า ด่านทางด่วนบางขุนเทียน จนทำให้การจราจรบนถนนพระราม2 ขาเข้ามุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร ติดหนัก

จากการตรวจสอบ จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงสะพานยกระดับพระราม2มุ่งหน้าด่านเก็บเงินบางขุนเทียน โดย รถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ UD สีขาว หมวดจังหวัดกระบี่ ซึ่งบรรทุกไม้แผ่นมาเต็มคันรถ ได้เกิดเหตุพลิกคว่ำบริเวณเชิงทางลงสะพานยกระดับจนทำให้ไม้อัดซึ่งบรรทุกมาเต็มคันรถ ร่วงหล่นบนท้องถนนจนทำให้ต้องปิดการจราจร หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แขวงการทางธนบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.ท่าข้าม ได้เข้ามายังในจุดเกิดเหตุ เพื่อทำการช่วยกันยกและเคลื่อนย้ายแผ่นไม้อัดที่กีดขวางการจราจรอยู่ โดยมีการนำรถเครนเข้ามาช่วยในจุดเกิดเหตุ

 

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าสิ่งของที่บรรทุกอาจมีจำนวนมากและในบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งก่อนลงสะพานยกระดับจึงทำให้รถเสียการทรงตัวและ ไม้ซึ่งบรรทุกมา ร่วงหล่นลงมาดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่แขวงการทางธนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ท่าข้าม คาดว่าจะเปิดการจราจรให้ใช้ได้ตามปกติในช่วงเวลา บ่ายวันนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube