fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เชิญแม่บ้านผู้ดูแลหอพัก นิสิต ป.เอก พลัดตกตึกสอบปากคำ

Featured Image

 

 

ตำรวจเตรียมเชิญแม่บ้านผู้ดูแลหอพัก นิสิต ป.เอก พลัดตกตึกเสียชีวิตมาให้ปากคำ ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

 

 

 

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงกรณี เหตุนิสิตสาวปริญญาเอกสาว พลัดตกตึกเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือ กับพันตำรวจเอก เศรษพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน. โชคชัย ในเรื่องของรายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จะต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ

 

 

 

สำหรับข้อกล่าวหาเดิม ที่พนักงานสอบสวนแจ้งกับคู่กรณี ในข้อหา พยายามบุกรุก , ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว , ให้เกิดเหตุอึกทึกครึกโครม ว่าเป็นข้อหาที่เบาเกินไปหรือไม่นั้นตนมองว่า เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องหารือกับทางผู้กำกับการ สน.โชคชัย ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือแก้ข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างการหารือร่วมกัน ซึ่งต้องดูหลักฐานให้ชัดเจน

 

 

 

ส่วนแม่บ้านที่ดูแลหอพัก และเป็นคนให้ข้อมูลของคู่กรณีในเรื่องของห้องพักผู้เสียชีวิตนั้น หลังจากนี้จะมีการเชิญตัวมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่นั้นยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

 

 

สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหาของพนักงานสอบสวนกับคู่กรณีในข้อหาพยายามบุกรุก จะมีการเปลี่ยนแปลงข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากจำเป็นต้องรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งสอบพยานแวดล้อมและพยานบุคคลให้ครบถ้วน จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube