Home
|
อาชญากรรม

“สันธนะ” ไม่อโหสิกรรม “ชูวิทย์”

Featured Image
“สันธนะ”ไม่อโหสิกรรม “ชูวิทย์”เผยเก็บความแค้นมากว่า 20 ปี ท้า รักษาอาการป่วยให้เร็วๆแล้วกลับมาปะทะกันใหม่

 

 

 

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ตั้งโต๊ะแถลงข่าวระบุ กรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ คู่ปรับเก่าว่า เมื่อช่วงต้นเดือนผ่านมา มีบุคคลปริศนาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน เป็นอดีตตำรวจ ยศพลตำรวจโท เป็นรุ่นน้องของตน ในการสนทนาฝ่ายนั้นระบุว่านายชูวิทย์ ให้โทรหาตน ขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ซึ่งตนมองว่า ตอนนายชูวิทย์พูดถึงตนเองประกาศให้รู้ทั่วประเทศ แต่ตอนขอจบ มาพูดกันแค่ 2 คนหรือส่วนตัวไม่ทราบว่าขณะอีกฝ่ายพูดอยู่นั้น ได้เปิดโทรศัพท์ฟังด้วยกันกับรายชูวิทย์หรือไม่

 

 

 

นายสันธนะ ตั้งข้อสงสัยว่า การที่โทรมาเคลียร์ เนื่องจากมีคดีที่นายชูวิทย์ ถูกอัยการนำตัวไปฟ้องที่ศาล ซึ่งหากไม่ไปจะถูกออกหมายจับ และจะไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ ซึ่งเป็นคดีที่นายชูวิทย์พยายามปิดสื่อ ซึ่งตนเองกับนายชูวิทย์ ได้มีการคุยกันวันนั้นแล้ว ซึ่งตนไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ แต่คิดว่าตัวนายชูวิทย์ทราบดีอยู่แล้ว

 

 

 

 

นายสันธนะ กล่าวว่า ใครจะมารู้จักชูวิทย์ดีเท่ากับตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนมีความสัมพันธ์รู้จักกันดีมาตลอด ตั้งแต่นายชูวิทย์ เปิดสถานบริการ ตนรู้เรื่องนายชูวิทย์ทั้งหมด ที่ตนพูดไม่ใช่การกล่าวหา แต่ที่ผ่านมานายชูวิทย์ ให้ข่าวว่าไม่รู้จักตนและพูดถึงตนไม่ดีต่อหน้าสื่อมาตลอด ซึ่งตนเองก็ทนฟังมาตลอด ไม่ได้โต้ตอบอะไร และในเหตุการณ์ในช่วง 1 ปีที่เกิดขึ้น นายชูวิทย์

 

 

 

ทำอะไรโดยไม่คิด แต่วันนี้จะมาขอจะเอาอะไร นายสันธนะ กล่าวอีกว่า เรื่องของนายชูวิทย์ กับตน หากตนบอกว่าตนยอม ก็เหมือนตนหลอกสื่อ แต่หากจะให้ตนพูดว่ายอม ตนขอยอมไม่หล่อ ไม่เท่ ไม่อโหสิกรรม

 

 

 

นายสันธนะ กล่าวด้วยว่า นายชูวิทย์จะใกล้ตายหรือไม่ ตนเองไม่ทราบ เห็นนั่งวิลแชร์ทำหน้าจ๋อย แต่ส่วนตัวก็ยังไม่เชื่อ ดังนั้นหากถามถึงวันนี้และหลังจากนี้ ไม่ต้องถามตนอีกแล้ว บอกได้เพียงว่า ธรรมชาติกำลังจะลงโทษเขา หากถามมากว่านั้น ก็จะบอกว่าอยากให้สิ่งที่ไม่เป็นธรรมชาติลงโทษ พร้อมระบุ ตนเองไม่มีอะไรจะพูดถึงนายชูวิทย์อีกแล้ว

 

 

 

ถ้าจะต้องการคำอวยพร ก็อวยพรได้ ขอให้ชูวิทย์ลุกขึ้นจากเก้าอี้วิลแชร์ให้เร็วที่สุดแล้วกลับมาปะทะกันอีก ตนคอยอยู่ พร้อมทิ้งท้ายว่า “ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนดี แต่ผมไม่ได้เลวเท่าเขา”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube