fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีต รปภ. ยันชัด! ตํารวจพูดขอค้นบ้าน “บิ๊กโจ๊ก”

Featured Image

 

 

 

อดีต รปภ. หน้าหมู่บ้าน “บิ๊กโจ๊ก” ยันชัด! ตร.ชุดตรวจค้นระบุ “ค้นบ้านนายโจ๊ก” ชี้ขัดแย้งบอกไม่ทราบเป็นบ้านใคร

 

 

 

 

 

วันนี้(3 พ.ย. 66) นายสหรัฐ อดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าหมู่บ้านของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เดินทางเข้ามาลงบันทึกประจําวันที่ สน.ทุ่งสองห้อง กรณีที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ตำรวจไซเบอร์ ชุด PCT4 พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโด บุกตรวจค้นบ้านพักของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ภายในซอบวิภาวดีรังสิต 60 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

หลังเจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นมีข้อมูลว่ากลุ่มลูกน้องคนสนิทของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงเครือข่ายกลุ่มพนันออนไลน์รายใหญ่ของประเทศ

 

 

 

 

 

โดยนายสหรัฐ กล่าวว่า วันนี้ตนมาลงบันทึกประจําวันเพื่อความสบายใจของตนเอง เพราะรู้สึกอึดอัดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยวันเกิดเหตุเป็นช่วงที่สลับเปลี่ยนเวรพอดี ซึ่งตนพบเห็นเจ้าหน้าที่ตํารวจนอกเครื่องแบบหลายนายพร้อมรถยนต์จํานวนหลายคันขับเข้ามายังหน้าทางเข้าหมู่บ้านพร้อมแสดงหมายตรวจค้นจากศาล ซึ่งตนเองได้ถามกลับไปว่ามาค้นบ้านของใคร โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจตอบชัดเจนว่า “ค้นบ้านนายโจ๊ก” แต่ปรากฏว่าข่าวที่ออกมาพบว่าเจ้าหน้าที่ตํารวจพูดย้อนแย้งกับความเป็นจริง เนื่องจากระบุว่าพนักงานสอบสวนไม่ได้แจ้งต่อศาลว่าจะขอเข้าตรวจค้นบ้านพักของพล.ต.อ.สุรเชษฐ์

 

 

 

 

 

ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนนั้น เพราะทางนิติบุคคลของหมู่บ้านสั่งห้ามเอาไว้ แต่ตอนนี้ตนลาออกจากหน้าที่ดังกล่าวแล้ว ซึ่งลาออกเพราะเหตุผลส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ตําหนิหรือว่ากล่าวแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้หากพนักงานสอบสวนจะเรียกสอบปากคําเพิ่ม ตนก็ยินดีเข้ามาให้ปากคําเพิ่มเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube