Home
|
อาชญากรรม

รวบมือล้วงกระเป๋างานกินเจเยาวราช

Featured Image
สน.พลับพลาไชย 2 รวบตัวมือล้วงกระเป๋าในงานกินเจเยาวราช

 

 

 

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เปิดเผยผลการจับกุม นายธัญวรัตน์ หรืออั๋น อายุ 32 ปี ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร” พร้อมของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยสามารุถจับกุมได้เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก ตำรวจสน. พลับพลาไชย 2 ออกตรวจพื้นที่บริเวณถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงบริเวณริมถนนหน้าธนาคารออมสิน สาขาเยาวราช พบผู้ต้องสงสัย คือนายธัญวรัตน์ ซึ่งมีตำหนิ รูปพรรณ ใกล้เคียงกับคนร้ายซึ่งเคยก่อเหตุล้วงกระเป๋าในพื้นที่ กำลังเดินอยู่ด้วยท่าทางมีพิรุธ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัว เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวและพบ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแอ๊ปเปิ้ล รุ่น IPHONE 11 สีม่วง บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ธนบัตรมูลค่าฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ,ธนบัตรมูลค่าฉบับละ 500 บาท จำนวน 1 ฉบับ,ธนบัตรมูลค่าฉบับละ 100 บาท จำนวน 5 ฉบับ รวมมูลค่า 3,000 บาท ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายผ้าสีดำที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ ที่ตัวของนายธัญวรัตน์

 

เมื่อสอบถาม นายธัญวรัตน์ ไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นของผู้ใด จึงนำตัวมายัง สน.พลับพลาไชย 2 เพื่อตรวจสอบของกลางเพื่อเติม และระหว่างการสอบสวนนายธัญวรัตน์ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ว่าถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ลักเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแอ๊ปเปิ้ล รุ่น IPHONE 11 สีม่วง ,บัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยและเงินสดจำนวนหนึ่งไป ขณะที่กำลังเดินอยู่ในงานเทศกาลกินเจ ถนนเยาวราช ชุดจับกุมจึงตรวจสอบทรัพย์สินดังกล่าวพบว่าเป็นของผู้เสียหายชาวต่างชาติซึ่งได้มาแจ้งความไว้

และเมื่อสอบถาม นายธัญวรัตน์ ให้การยอมรับว่าของกลางรายการทั้งหมด เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการล้วงกระเป๋าจริง ชุดจับกุมจึงนำตัวนายธัญวรัตน์ ส่งให้เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube