fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อเด็ก 14 เคารพศพสาวเมียนมา พร้อมมอบเงินเยียวยา

Featured Image
พ่อเยาวชนอายุ 14 ปี ที่ ก่อเหตุยิงในห้างดัง เดินทางไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ สาวชาวเมียนมา ที่เสียชีวิตจากเกตุการณ์ดังกล่าว พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่เดือดร้อน

 

 

พ่อเยาวชนอายุ 14 ปี ที่ ก่อเหตุยิงในห้างดัง เดินทางมาที่วัดผาสุกมณีจักร จ.นนทบุรี เพื่อร่วมเคารพศพและฟังสวดพระอภิธรรมศพ หญิงสาวชาวเมียนมา ที่ถูกยิงเสียชีวิต โดยภายหลัง เสร็จสิ้นการฟังสวดพระอภิธรรมแล้ว พ่อของเยาวชนได้เดินเข้าไปขอโทษนายจ้าง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา

 

 

โดยกล่าวขอโทษนายจ้างว่า วันนี้มาร่วมแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิต ครอบครัวรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมที่จะรับผิดชอบและช่วยเหลือเยียวยาทุกอย่าง และอยากขอโทษห้างสรรพสินค้า ญาติผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

 

พร้อมระบุอีกว่า ในฐานะพ่อของผู้ก่อเหตุและตัวแทนของครอบครัว ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นและส่งผลกระทบต่อประเทศไทย รวมถึงอยากขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพ่อเยาวชนอายุ 14 ปี ยังกล่าวถึงเรื่องการดำเนินคดี ว่า เบื้องต้นได้แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ประกันตัวลูกชายในชั้นศาล ขณะนี้ถูกคุมตัวเข้าสถานพินิจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนกรณีที่มาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพล่าช้า เนื่องจากอยู่ระหว่างประสานงานเรื่องของลูกชาย ส่วนในรายละเอียดอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาล

 

 

โดยพ่อของเยาวชน ยังไม่ได้พบกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต เนื่องจากครอบครัวมีกำหนดเดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้ (7 ต.ค.) แต่ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาฝากไว้กับนายจ้างของสาวชาวเมียนมา แล้ว สำหรับ พิธีฌาปนกิจศพ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ที่วัด ผาสุกมณีจักร จ.นนทบุรี (8 ต.ค.66)

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube