fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.คุมสถานการณ์ ห้างสยามพารากอน ได้แล้ว

Featured Image
คืบหน้าเหตุยิงในห้าง ตำรวจคุมสถานการณ์ได้แล้ว ผบ.ตร. -ชาดา ไทยเศรษฐ์ ร่วมสอบปากคำ

 

 

 

 

ความคืบหน้าเหตุเยาวชนอายุ 14 ปี ก่อเหตุยิงประชาชนเสียชีวิตและบาดเจ็บ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงพื้นที่พร้อมพล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ดูแลรับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.น.6 ได้เดินทางถึงพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 14 ปี

 

 

โดย ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหายังอยู่ในอาการตื่นกลัว และพูดเพียงแค่ว่า “พี่มันอยู่นู้น” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามพูดคุยให้ใจเย็นลงโดยระบุว่า ปลอดภัยแล้ว ต่อมา18.16 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางถึงที่เกิดเหตุแล้ว ใช้เวลาในการตรวจสอบที่เกิดเหตุประมาณ 15 นาที

 

 

 

ต่อมาเวลา 18.19 น. พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 16.20 น. ได้มีเหตุประชาชนได้ยินเสียงปืนอยู่ในห้างพารากอน ทางตำรวจสน. ปทุมวันได้เข้ามายังพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมได้รายงานผู้บังคับบัญชา ทางนายกรัฐมนตรีจึงได้สั่งการให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มาสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการณ์ ขณะนี้สามารถควบคุมสถานการณ์และควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ส่วนในพื้นที่เกิดเหตุได้มีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ลงพื้นที่เกิดเหตุได้เข้าไปในที่เกิดเหตุสอบปากคำผู้ต้องหาในเบื้องต้นแล้ว

 

 

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า สถานการณ์ล่าสุดทางตำรวจได้ควบคุมสถานการณ์ได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดในเรื่องของผู้บาดเจ็บ ผู้เสียชีวิตจะมีการรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ยืนยันว่าขณะนี้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และไล่เรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนอาวุธปืนและรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อให้เกิดความชัดเจน ทั้งนี้ทางผบ.ตร.จะลงมาให้ข่าวเอง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube