fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุกคืนแรก “ไอ้เอ็ม” นอนไม่หลับ อ้างป่วยจิตเวช

Featured Image
ไอ้เอ็ม พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก นอนคุกคืนแรกแจ้งพยาบาลเรือนจำฯ อ้างป่วยจิตเวช นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย แต่กินข้าวได้ปกติ

 

 

 

 

วันนี้ (22 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ถึงสภาพอาการการนอนเรือนจำฯ คืนแรกของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือเอ็ม ว่า ได้รับรายงานจากฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังแดน 2 ทราบว่าผู้ต้องขังราย ข.ช.ส่องศักดิ์ ส่งแสง เลขหมาย 2932/66 คดี ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายฯ, ความผิดฐานทำร้ายร่างกาย

 

 

 

ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเกิดอันตรายสาหัสฯ ได้มีการรับตัวเข้าเรือนจำฯ เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.40 น. เวรรักษาการณ์งานตรวจค้นและงานจําแนก ได้ดำเนินการตรวจค้นตัวผู้ต้องขังตามมาตรการรับตัวผู้ต้องขังเข้าใหม่ ดำเนินการถ่ายรูป และพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องขังลงระบบข้อมูลผู้ต้องขัง

 

 

 

จากนั้นเวลาประมาณ 19.40 น. พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ ดำเนินการตรวจสุขภาพและสอบถามประวัติ การรักษา โดยผู้ต้องขังแจ้งว่ามีอาการนอนไม่หลับ กระวนกระวายและป่วยเป็นจิตเวช (กลุ่ม 608) ต่อมาเวลาประมาณ 20.55 น. ส่งตัวเข้าคุมขังที่ฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังแดน 2 และรับประทานอาหารมื้อเย็นที่ทางเรือนจำจัดเตรียมไว้ เมนู ข้าวสวย เกาเหลาลูกชิ้นไก่ใส่ผัก น้ำพริกกะปิผักเคียง รับประทานอาหารได้ตามปกติ เวรรักษาการณ์ผลัดที่ 1 ดำเนินการอบรมผู้ต้องขังเข้าใหม่ กฎระเบียบการใช้ชีวิตภายในเรือนจำ

 

 

นายนัสที เผยอีกว่า ถัดมาเวลาประมาณ 21.20 น. รับชุดเครื่องนอน ของใช้ส่วนตัว เป็นผ้า 3 ผืน แก้วน้ำ ช้อน สบู่ แปรงสีฟันและยาสีฟัน และนำตัวเข้าควบคุมภายในห้องกักโรคที่ 13 โดยมีผู้ต้องขังร่วมห้องจำนวน 13 จากนั้นทำกิจวัตรส่วนตัว นอนพักผ่อน ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

 

 

ช่วงเช้าวันนี้ ข.ช.ส่องศักดิ์ เวลาประมาณ 05.30 น. ตื่นนอน ทำกิจวัตรอยู่ภายในห้องกักโรคที่ 13 สามารถปรับตัวในเรือนจำได้ และเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ทานอาหารที่ทางเรือนจำฯ จัดให้ได้ปกติ มื้อเช้าเป็นข้าวสวย แกงจืดไก่ใส่ผัก หลังทานอาหารได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังรายอื่นและนอนพักผ่อนได้ปกติ

 

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.โศรยา ฤทธิอร่าม ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับสภาพอาการการนอนเรือนจำฯ คืนแรกของ น.ส.สุนัน นาหัวนิล อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกับนายส่องศักดิ์ (สามี) ฆ่าลูกวัย 2 ขวบ โดย ผอ.โศรยา ได้แจ้งว่ายังไม่ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา เนื่องจากขณะนี้ตนเองติดภารกิจปฏิบัติราชการ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube