Home
|
อาชญากรรม

โศกเศร้า! ครอบครัวรับร่าง ผกก.เบิ้ม

Featured Image
สุดเศร้า ครอบครัวรับร่าง ผกก.เบิ้ม นําไปประกอบพิธีทางศาสนา เผยโทรมาก่อนเสียชีวิต

 

 

 

วันนี้(12 ก.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.50 น. แม่ยายพร้อมด้วยพ่อตาและเพื่อนสนิทของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง หรือ ผกก.เบิ้ม เดินทางมายังแผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อติดต่อรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

 

 

โดยแม่ยาย เปิดเผยว่า จะมีการจัดพิธีสวดอภิธรรมที่กรุงเทพมหานคร 1 คืน ณ วัดตรีทศเทพ เขตพระนคร กรุงเทพฯ จากนั้นในวันพรุ่งนี้จะเคลื่อนร่างกลับไปประกอบพิธียังบ้านเกิดของผกก.เบิ้ม ที่ จ.อุตรดิตถ์

 

 

 

นอกจากนี้แม่ยาย กล่าวต่ออีกว่า ผกก.เบิ้ม ได้มีการโทรศัพท์หาครอบครัวก่อนเกิดเหตุแต่รายละเอียดในส่วนนี้ต้องไปสอบถามกับทางด้านของลูกสาวตนเอง ซึ่งกําลังเดินทางมาพร้อมกับลูกวัย 8 ขวบ

 

 

 

ขณะที่ในเวลาต่อมาทางด้านภรรยาและลูกชายวัย 8 ขวบเดินมาถึง ซึ่งมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาร่วมรับศพด้วย โดยครอบครัวของ ผกก.เบิ้ม และ รอง ผบ.ตร. ได้เดินเข้าไปรับร่างออกจากห้องนิติเวช โดย ผกก.เบิ้ม สวมใส่ชุดข้าราชการสีขาว ระหว่างนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้เดินไปลูบหัวและปลอบใจลูกชายวัย 8 ขวบ ของผกก.เบิ้ม ก่อนนําร่างขึ้นรถมุ่งหน้าไปยังวัดวัดตรีทศเทพ เพื่อรดนํ้าศพ ในเวลา 16.00 น. ก่อนมีพิธีสวดอภิธรรม โดยกองบังคับการตํารวจทางหลวงเป็นเจ้าภาพในคืนนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube