fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทักษิณ” อยู่รพ.ตำรวจกว่า 20 วัน ไร้วี่แววส่งกลับราชทัณฑ์

Featured Image
บรรยากาศ รพ.ตำรวจ ยังปกติ หลังทักษิณ นอนรักษาตัว 20 วัน ยังไร้วี่แววส่งกลับราชทัณฑ์

 

 

บรรยากาศบริเวณอาคารมหาภูมิพล ราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ สถานที่รักษาอาการป่วยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ด้วยอาการป่วยเข้ามารักษาอาการ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ห้อง รอยัล สวีท ห้อง 1401 ชั้น 14 ตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา รวมเวลานานกว่า 20 วันแล้วที่ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลตำรวจ

 

 

โดยพบว่าตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้บรรยากาศทั่วไปยังเป็นไปตามปกติ บริเวณชั้น 2 ของอาคาร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบจาก สน.ปทุมวัน เฝ้ารักษาความปลอดภัยตามปกติ ไม่พบการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเป็นกรณีพิเศษแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้ ในส่วนการเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ยังคงเป็นตามปกติตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ เช่นเดียวกันกับผู้ต้องขังทั่วไป โดยวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้ ส่วนบัญชี 10 รายชื่อบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมนายทักษิณนั้น จะมีผลบังคับใช้ 30 วัน ตามระเบียบ

 

 

ไม่ว่าในกรณีที่นายทักษิณอยู่ที่โรงพยาบาลหรือที่เรือนจำ เมื่อครบกำหนด 30 วันแล้ว ทางกรมราชทัณฑ์จะต้องสอบถามนายทักษิณตามระเบียบว่า จะประสงค์ดำเนินการเปลี่ยนแปลงรายชื่อ เพิ่มใครเข้าออกหรือใช้ 10 รายชื่อเดิมต่อไปหรือไม่ อันเป็นสิทธิของผู้ต้องขังตามระเบียบราชทัณฑ์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube