Home
|
อาชญากรรม

สาวร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ช่วยถูกอดีตแฟนเป็นพ่อค้ายาทำร้าย

Featured Image
กัน จอมพลัง พาหญิงร้อง บิ๊กโจ๊ก หลังถูกอดีตแฟนเป็นพ่อค้ายาทำร้ายและตามคุกคาม

 

 

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานางสาวศิรินทิพย์ อายุ 41 ปี และลูกสาววัย 12 ปี ผู้เสียหาย ที่อ้างว่าถูก นายเต้น อดีตแฟน วัย 43 ปี พ่อค้ายาทำร้ายร่างกายและตามคุกคาม โดยหลังจากถูกทำร้าย ผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

 

 

 

นางสาวศิรินทิพย์ กล่าวว่า ตนเป็นแม่ม้ายลูกติดหนึ่งคน โดยได้คบหากับ นายเต้ย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน มาสักระยะหนึ่ง โดยจากข้อมูลพบพ่อของนายเต้ย มีกิจการ วินมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าปากซอย บางกระดี่ และนายเต้ยเป็นคนช่วยพ่อดูแลเก็บค่าวิน หลังจากคบหากัน นายเต้ยมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย จนทำให้ตัวเองทนไม่ไหว แต่เมื่อพยายามจะหนี และขอเลิก ก็มักถูกนายเต้ย ตามดักทำร้ายถึงที่โรงเรียนลูก

 

 

 

นางสาวศิรินทิพย์ กล่าวอีกว่า เมื่อช่วง 2 เดือนผ่านมา นายเต้ย ได้ติดพนันอย่างหนัก จนบางครั้งต้องนำทรัพย์สินที่เก็บร่วมกันมาไปขาย ทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และทุกครั้งก็จะจบลงด้วยการทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ต่อหน้าลูกสาว ยอมรับ ที่ผ่านมาคิดจะหนีหลายครั้ง บางครั้งก็หลบหนีไปที่บ้านพ่อ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยติดกัน แต่สุดท้าย ผู้ก่อเหตุ

 

 

ก็บุกไปทำร้ายตัวเองถึงบ้านพ่อ ทำให้จำเป็นต้องกลับไปอยู่กับแฟนเหมือนเดิม ตนยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ ส่วนตัวและลูกได้ตัดสินใจหนีออกมาเช่าคอนโดอยู่แถวโรงเรียนลูก แต่ปรากฏว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายเต้ยได้สืบหา จนพบแหล่งที่อยู่ กระทั่งบุกเข้าไปฉุดตัวเองถึงคอนโด แต่ตัวเองไม่ยอม ก่อนที่จะสะบัดมือแล้วรีบวิ่งขึ้นรถแล้วขับรถออกไป

 

 

จากนั้น นายเต้ยได้ขี่รถ จยย. ตามมา ระหว่างทาง นายเต้ยก็พยายามเคาะกระจกตลอด ทำให้ตัวเองหักรถเลี้ยวชนรถแฟนของตัวเอง ต่อมา แฟนก็พยายามจะเข้ามางัดรถ ตัวเองจึงตัดสินใจเดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม ให้ข้อมูลกับตำรวจ

 

 

 

 

จากนั้นวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ตัวเองก็ยังถูกแฟนคุกคามอยู่จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและแจ้งข้อมูลไปยังเพจ Facebook สน.แสมดำ พร้อมกับให้ข้อมูลเรื่องสาเหตุของการทำร้ายร่างกาย เรื่องเสพยาและเข้าบ่อนการพนัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจ และพยายามจะเข้ามาทำร้ายตลอดเวลา ส่วนตัวกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจมาขอความเป็นธรรมกับกัน จอมพลัง

 

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบ ที่ผ่านมา หลังจากถูกทำร้ายและคุกคาม ผู้เสียหายก็พยายามจะไปแจ้งความ แต่ถูกทางพ่อของนายเต้ย ซึ่งเป็นหัวหน้าวินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่ สกัดกั้น โดยเข้าหาตำรวจ พร้อมอ้างว่าเป็นเรื่องของครอบครัว สามีภรรยาทะเลาะกันไม่อยากให้ตำรวจเข้ามายุ่งเกี่ยว

 

 

 

อีกทั้งยัง พบว่าเมื่อผู้เสียหายตัดสินใจเอาหลักฐานไปแจ้งความอีกและให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมว่า นายเต้ยนั้นติดยาเสพติดชอบทำร้ายร่างกาย และเล่นพนันที่บ่อนในพื้นที่ ก็มักจะถูกนายเต้ยทำร้ายร่างกายและตามราวีซ้ำ หลังจากตำรวจนำข้อมูลที่ได้จากผู้เสียหายไปบอกกับนายเต้ย

 

 

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า สาเหตุที่พาผู้เสียหาย เข้าร้องเรียนต่อพล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยเหลือด้านคดี เนื่องจากตำรวจในพื้นที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยัง พม. เพื่อจัดสถานที่พักให้ให้กับผู้เสียหาย ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube