Home
|
อาชญากรรม

รวบสมุน พ่อค้ายารายใหญ่ จ.ตรัง

Featured Image
รวบสมุน “นายจริง” พ่อค้ายารายใหญ่ จ.ตรัง หวังตัดตอนกลุ่มขนยาขายวัยรุ่นในพื้นที่

 

 

 

วันนี้ (3 ส.ค 66) ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม น.ส.สุณัฎฐอรฯ ในความผิดฐาน “เป็นผู้สมคบกันโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด ผู้นั้นสมคบกันกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ และร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยวิธีการจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า

 

 

โดยไม่ได้รับอนุญาต” และนาย ชาญชัยฯ ในความผิดฐาน “ร่วมกับพวกที่หลบหนีจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยวิธีการจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

 

สืบเนื่องจาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า น.ส.สุณัฎฐอรฯ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในหลายพื้นที่ และมีหมายจับติดตัวอยู่ ก่อนจะสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้หลบหนีมาเปิดห้องพักรายวันเพื่ออยู่อาศัยและมีการเปลี่ยนสถานที่พักไปอย่างต่อเนื่อง แต่ระหว่างนั้นก็ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มผู้เสพยาวัยรุ่น กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปาม สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนจังหวัดตรัง ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุณัฎฐอร ฯ ไว้ได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

 

ก่อนจะขยายผลพบว่าผู้อยู่เบื้องหลังเครือข่ายนี้คือ นายจริง หรือนายสันติสุข ฯ ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งหลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดตรัง จำนวน 2 หมายไปอยู่ในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้าน จึงทำทีให้ น.ส.สุณัฎฐอรฯ ติดต่อสั่งซื้อยาเสพติดจากนายสันติสุข จำนวน 5 มัด หรือประมาณ 10,000 เม็ด ในราคามัดละ 17,500 บาท และนัดหมายรับยาเสพติดกัน เมื่อถึงเวลานัดนายชาญชัย ฯ ผู้ต้องหาอีกรายนำยาเสพติดจำนวน 10,000 เม็ดมาส่ง เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัว พร้อมนำตัวไปตรวจค้น บ้านพักในพื้นที่ อ.กันตัง พบยาเสพติดอีก ประมาณ 2,000 เม็ด ก่อนนำผู้ต้องหาทั้ง 2 ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube