fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับร้านขายบุหรี่เถื่อนรายใหญ่ในเมืองหาดใหญ่

Featured Image
บุกจับกุมร้านขายบุหรี่เถื่อนรายใหญ่ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางพร้อมเงินสดจำนวนมากถึงขั้นมุดเค้าเตอร์เข้าไปจับ

 

 

เมื่อช่วง4ทุ่มเมื่อคืนนี้(23ก.ค.66)เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ร่วมกับเจ้าหน้าที่สรรพสามิตภาคที่9และตำรวจสภ.หาดใหญ่ ภายใต้อำนวยการของ นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ , นายมงคล สินยัง ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หน. ฝ่ายความมั่นคง, นายสุบัญฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภองานป้องกัน และนายกิตติพงศ์ ชุมมิ่ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายภาณุพงศ์ ศรีเกตุ ผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 9 นายสัมพันธ์ ศรีวิรัตน์ ผู้อำนวยการส่วนตรวจสอบป้องกันและปราบปรามแผนล่อซื้อและจับกุมร้านขายบุหรี่หนีภาษีที่ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศ ซึ่งเป็นร้านไม่มีชื่อตั้งอยู่ริมถนนนิพัทธ์สงเคราะห์1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน

 

ขณะเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่อส.ต้องใช้วิธีมุดช่องหน้าเข้าเตอร์เข้าไปภายในร้านเนื่องจากทีแรกพนักงานไม่ยอมเปิดประตูให้เข้าไปภายในร้านซึ่งถูกกั้นด้วยกระจก

 

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ยึดบุหรี่เถื่อนหลายยี่ห้อที่วางจำหน่ายอยู่ในร้านแบบคาหนังคาเขาได้จำนวน 48 ยี่ห้อ จำนวน 5036 ซอง ไพ่ 18 สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า 46 ชุด เงินสด 45,090 บาท

 

และควบคุมตัวพนักงานขาย 2 คนแจ้งข้อหา3ข้อหา ร่วมกันขายหรือมีไว้เพื่อขายสินค้าหนีภาษี พรบ.สรรพสามิตรฯ,ร่วมกันซ่อนเร้น จำหน่ายสินค้ามิได้ผ่านศุลกากร พรบ.ศุลกากรฯ,ร่วมกันจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าโดยผิดกฎหมาย พรบ.คุ้มครองผู้บริโภคฯ

 

การเข้าจับกุมร้านขายบุหรี่เถื่อนในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่าร้านแห่งนี้ลักลอบเปิดขายบุหรี่เถื่อนรายใหญ่ที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้มีการกวาดล้างจับกุมร้านขายบุหรี่เถื่อนในเมืองหาดใหญ่เป็นแล้วครั้งหนึ่ง จึงสนธิกำลังจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแผนล่อซื้อเข้าจับ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube