Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมียนมาร์หลอกขายสินค้า เชิดมัดจำหลายล้านบาท

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มเมียนมาร์หลอกขายสินค้าเชิดมัดจำหลายล้าน หายเข้ากลีบเมฆ

 

 

วันนี้ (4 ก.ค 66) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายแททฯ หรือ MR.HTET สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงเชียงราย ที่ จ.68/2566 ลงวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฉ้อโกง” โดยจับกุมได้ บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนจตุรทิศ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

 

 

สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้รู้จักกับนายแททฯ ผู้ต้องหาได้ชักชวนเข้าร่วมลงทุนซื้อเมล็ดข้าวโพดราคา 54 ล้านบาท โดยนายแททฯ บอกว่าจะได้กำไรดีเท่าตัว และผู้เสียหายหลงเชื่อจึงได้โอนเงินมัดจำให้นายแททฯ หลังจากที่โอนมัดจำจนครบแล้วก็ไม่สามารถติดต่อนายแททฯ ได้อีก ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายแททฯ

 

 

ผู้ต้องหาได้มาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายแททฯ ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับยืนอยู่บริเวณที่จับกุม จึงได้เข้าแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงได้แสดงหมายจับให้ นายแททฯ ตรวจสอบและยอมรับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง จากนั้นได้นำตัวนายแททฯ ส่ง พงส. สภ.แม่สาย จว.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube