Home
|
อาชญากรรม

สั่งเครื่องทำน้ำแข็งแแต่ไม่ได้รับสินค้า สูญเงินกว่า 6 ล้านบาท

Featured Image
ผู้เสียหายร้องบช.ก. สั่งเครื่องทำน้ำแข็งและผลิตน้ำดื่มแบรนด์ตัวเอง แต่ไม่ได้รับสินค้า สูญเงินกว่า 6 ล้านบาท

 

 

 

วันนี้ (29 มิ.ย. 66) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายธมะนันท์ แตงทิม เจ้าของเพจ “จ่าคิงส์แตงทิมสะพานใหม่” พาผู้เสียหายจาก พระนครศรีอยุธยา ที่สั่งเครื่องทำน้ำแข็ง และสั่งผลิตน้ำดื่มแบรนด์ของตัวเองแล้วได้สินค้าไม่ครบ บางรายไม่ได้เลย มูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท เจ้าของโรงงานผลิต อ้างไม่มีเงินคืนลูกค้า แต่กลับออกรถเบ้นซ์ป้ายแดงได้

 

จ่าคิง กล่าวว่า พาผู้เสียหายมาจากอยุธยา โดยผู้เสียหายบางคนได้สั่งทำน้ำดื่มแบรนด์ของตัวเอง และผู้เสียหายบางคนก็ได้สั่งเครื่องทำน้ำแข็ง ราคากว่า 9 แสนบาท แต่ปรากฏว่าทางโรงงานที่สั่งผลิตไปกลับไม่ส่งสินค้ามาให้ พอทวงถามเงินคืนทางโรงงานก็อ้างว่าไม่มีเงินคืน แต่กลับออกรถเบนซ์ใหม่ป้ายแดงได้ ทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้หลายเดือนแต่คดีก็ไม่คืบหน้า ตนจึงอยากให้ทางกองปราบช่วยเหลือผู้เสียหายกลุ่มนี้ด้วย

 

คุณเจี๊ยบ หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ทางพวกตนได้สั่งผลิตทำน้ำดื่มแบรนด์ของตัวเอง บางคนได้ของไม่ครบ บางคนก็ไม่ได้ของเลย อย่างของตนเองสั่งทำน้ำดื่มไป 120 แพ๊ค แต่ก็ไม่ได้ของเลย ผู้เสียที่เสียหายเยอะสุดก็ 4 ล้านกว่าบาท เพราะสั่งทั้งเครื่องทำน้ำแข็ง และเครื่องทำน้ำดื่ม จึงมีมูลค่าสูง พอทวงถามทางโรงงานไปก็ได้ข้อแก้ตัวต่างๆนาๆ จนสุดท้าย ก็บล็อคผู้เสียหายทุกช่องทาง แต่ในเพจของโรงงานยังมีการโฆษณาขายอยู่เช่นเดิม ตนจึงเชื่อว่าโดนหลอกแล้ว วันนี้จึงได้รวบรวมผู้เสียหายเพื่อมาขอให้ทาง บก.ป ช่วยเหลือพวกตนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube