fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบตำรวจเก๊ขอตรวจสารเสพติด-ขู่กรรโชกทรัพย์แลกปล่อยตัว

Featured Image
รวบหนุ่ม ปลอมเป็นตำรวจ ขอตรวจสารเสพติด-ขู่กรรโชกทรัพย์แลกปล่อยตัว ค้นรถเจอของกลางเพียบ เตือนประชาชนให้ระวัง ต้องขอดูบัตรประจำตัว

 

 

 

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สามารถจับกุม นายปิยะวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้บริเวณด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร5 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมอาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม หมวกแก็ปสีดำมีตราตำรวจหน้าหมวก 1 ใบ เสื้อคลุมสีกรมมีตราตำรวจหน้าอกด้านซ้ายระบุข้อความว่า inspector 231 chiang rai ตราสัญลักษณ์ตำรวจ ระบุข้อความ สืบสวนบางซื่อ กุญแจมือ จำนวน 2 อัน ชุดทดสอบสารเสพติดในปัสวะ (เมทแอมเฟตามีน) 15 ชุด และชุดทดสอบสารเสพติดในปัสวะ (กัญชา) 1 ชุด ไฟฉาย 1 กระบอก และสติกเกอร์สัญลักษณตำรวจนครบาลสีชมพู 1 อัน

 

 

 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าประชาชนผู้มาใช้บริการบริเวณด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 5 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจค้นจับกุมผู้โดยสารที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัด โดยการจับไปตรวจปัสสาวะ หากพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายของผู้โดยสาร จะร่วมกันกรรโชกทรัพย์เรียกเงิน เพื่อแลกกับการปล่อยตัว

 

 

พ.ต.อ.ภูวดล จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมตำรวจฝ่ายสืบสน เข้าดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว เพราะเหตุดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบ เหตุผู้ต้องหาดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา นายปิยะวัฒน์ ท่าทางมีพิรุธ มีลักษณะอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฏหมายชุกซ่อนอยู่

 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อทำการขอตรวจสอบและตรวจค้น ภายในรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 2กฉ584 กทม. ดังกล่าวที่จอดอยู่ใกล้เคียง ผู้ต้องหา พบของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนายมายัง สน.บางซื่อ เพื่อทำประวัติและตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ และแจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube