Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้วมือปาหินใส่รถ 3 คันรวดพบหลอนยา

Featured Image
จับแล้ว มือปาหินใส่รถยนต์ 3 คันรวด ที่อ่างทอง อ้างหลอนกัญชา พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด

 

 

วันนี้ (22 พ.ค.66) พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.โพธิ์ทอง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.กล่าวถึงการติดตามตัว ผู้ก่อเหตุปากระจกรถยนต์ของผู้เสียหายในพื้นที่ ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนขยายผล ประกอบกับมีผู้แจ้งเบาะแสข้อมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดอ่างทอง สนธิกำลังกับชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง

 

 

เจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบผู้ต้องสงสัย คือชาย อายุ 27 ปี นอนอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ผู้ต้องสงสัย แสดงความไม่พอใจ จากการตรวจค้นพบรถจักรยานยนต์ สกูปปี้ สีดำ ซึ่งมีลักษณะเดียวกับรถที่ก่อเหตุ รวมถึงพบเสื้อกางเกงของผู้ต้องหาที่เหมือนกับคนในภาพจากกล้องหน้ารถ ทางเจ้าหน้าที่จึงยึดมาตรวจสอบ

 

 

จากสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า มีอาการหลอนหลังจากเสพกัญชา จึงคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าและทำให้เสียทรัพย์

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบถามข้อมูล ผู้ก่อเหตุยอมรับเพียงว่า ขว้างก้อนหินใส่รถเก๋งสีขาวในวันที่ 19 พ.ค. เพราะอ้างว่าเป็นรถของอดีตภรรยาของตน ส่วนสองคันหลัง ที่เกิดเหตุ ในวันที่ 20 พ.ค. ตนเองไม่ได้ทำ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อเพราะ มีพูดจา วกวน

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ ของผู้ก่อเหตุรายนี้ เคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดเมื่อหลายปีก่อนจนพ้นโทษออกมา ก่อนที่จะกลับมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว และมาก่อเหตุในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube