Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กโจ๊ก” สอบปากคำ “แอม ไซยาไนด์”

Featured Image
เรือนจำเตรียมพร้อม “บิ๊กโจ๊ก” สอบปากคำ แอม ไซยาไนด์ พบอาการเครียดดีขึ้น พูดคุยกับผู้ต้องขังอื่นปกติ

 

 

(4 พ.ย.2566) ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง มีการเตรียมความพร้อมหลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เตรียมจะเข้ามาสอบปากคำ นางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีฆ่าวางยาไซยาไนด์
โดยนายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนว่าจะเข้ามาสอบปากคำผู้ต้องหาในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะนำตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) อดีตสามีแอม ร้องขอเพื่อเข้ามาพบกับแอมด้วยนั้น อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ทราบ เพราะในข้อเท็จจริงตามขั้นตอนหากพนักงานสอบสวนประสานเข้ามาแล้วก็สามารถจะดำเนินการสอบปากคำผู้ต้องหาได้ส่วนจะมีใครมาบ้างนั้นเป็นอำนาจของพนักงานสอบสวน

 

ส่วนสภาพความเป็นอยู่ของแอม มีรายงานว่า หลังจากแอม เข้าทัณฑสถานหญิงกลาง มาแล้ว 8วัน จากวันแรกที่มีอาการเคร่งเครียด เนื่องจากไม่เคยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ถูกจำกัด อีกทั้งอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ จึงทำให้มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนต้องนำเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ และเมื่อออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว ก็มีการปรับสภาพร่างกายและจิตใจก็สามารถกูดคุยกับผู้ต้องขังรายอื่น ๆ ได้เป็นปกติ และจนถึงปัจจุบัน แอมก็อยู่ในสภาพที่เหมือนกับผู้ถูกคุมขังทั่วไป

 

 

ทั้งนี้ เป็นธรรมดาที่จากเดิมเคยใช้ชีวิตปกติแล้วมาถูกควบคุมก็ถือว่าต้องมีความเครียดเล็กน้อย และในวันนี้ทางเรือนจำก็ได้มีการเตรียมความพร้อม หลังจากที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ประสานที่จะเข้ามาสอบปากคำกับแอม ซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนของพนักงานสอบสวนที่สามารถเข้ามาขอสอบปากคำเพิ่มเติมได้ภายในเรือนจำ

 

สำหรับการเข้าพบแอมของพนักงานสอบสวนในวันนี้ นอกจากสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ในหมายจับล่าสุดของศาลนครปฐมด้วย ในข้อหา ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันรับของโจร ร่วมกันปลอมเอกสารทางราชการและใช้เอกสารราชการปลอม.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube