fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กัน จอมพลัง ร้อง คดีรุมกระทืบเด็ก 12 ไม่คืบ

Featured Image
กัน จอมพลัง ร้อง คดีรุมกระทืบเด็ก12 จับเเก้ผ้าถ่ายคลิปที่ประจันตคาม ไม่คืบ ด้าน บิ๊กโจ๊ก ฝากถึงผู้กำกับทุกโรงพักหากปชช.มาเเจ้งความต้องให้ความเป็นธรรม

 

 

วันนี้ (11 เม.ย. 66) นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลังเดินทางมาที่สโมสรตำรวจ เข้าพบ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อยื่นร้องเรียนขอให้ดำเนินการตรวจสอบกำชับคดี ในพื้นที่ สภ.ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี

 

นาย กัณฐัศว์ กล่าวว่า มีผู้เสียหายเดินทางมาจาก สภ.ประจันตคามปราจีนบุรี อายุ12 มาร้องเรียนขอความช่วยเหลือว่าถูกรุ่นพี่อายุราวๆ17-18 จำนวน7-8 คน หลอกให้ขึ้นรถยนต์เเล้วถูกนำตัวไป รุมทำร้ายร่างกาย และจับเเก้ผ้าถ่ายคลิป เเล้วปล่อยให้เดินกลับบ้านเป็นระยะทาง 7 กิโลเมตร โดยเรื่องดังกล่าวเกิดวันที่ 7 เม.ย.เเต่คดีไม่มีความคืบหน้า โดยผู้เสียหายได้รับทราบมาว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักกับตำรวจในพื้นที่ ถึงขั้นยายของผู้ก่อเหตุถึงกับพูดว่าไม่มีทางที่จะดำเนินคดีได้เนื่องจากวิ่งไปเเล้ว ตนอยากฝากให้มีการสอนลูกสอนหลานใช้เงินวิ่งคดีเเบบนี้ว่าให้เก็บเงินโดยเฉพาะเหรียญไว้อมตอนตาย

 

พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ กล่าวว่า คดีนี้มีพฤติการณ์อุกอาจ หลังจากนี้จะดำเนินการคุยกับผู้เสียหายเเละสอบถามข้อเท็จจริงจาก สภ.ประจันตคาม ว่าคดีมีการดำเนินการหรือไม่ หากพบเป็นกรณีไม่ใส่ใจก็ต้องลงโทษกัน อยากฝากถึงผู้กำกับทุกโรงพักถ้ามีคนมาเเจ้งความต้องให้ความเป็นธรรม หากไม่ได้รับความเป็นธรรมให้มาเเจ้งที่ตนได้ทุกวันที่สโมสรตำรวจ เเต่ไม่ใช่ทุกคดีต้องมาหา ผบ.ตร.หรือรอง ผบ.ตร. ให้ไปในพื้นที่ก่อน ซึ่งพื้นที่ต้องให้ความเป็นธรรมรับเเจ้งความกับประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube