fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจริยะ” ยืนยัน นายพล อ. รู้จักกับ ชูวิทย์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 6 ล้านบาท

Featured Image
“อัจริยะ” ยืนยัน นายพล อ. รู้จักกับ ชูวิทย์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 6 ล้านบาท

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้ามาให้ปากคำ ที่กองบังคับการปรามปราม ประเด็นเงิน 6 ล้านบาท ที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้รับมาจากสารวัตรซัว โดยยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นสัมภเวสีแบบที่นายชูวิทย์กล่าวอ้าง และเคารพนายชูวิทย์เสมอมา
และได้นำเอกสารหลักฐาน การถอดเทปสัมภาษณ์ของบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ทั้งนายพล อ. นายชูวิทย์ และทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โดยนายอัจฉริยะ ต้องการเอาผิดกับ นายพล อ. ในข้อหาฟอกเงิน เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ พร้อมระบุ ตนเองเชื่อคำยืนยันของนายชูวิทย์ ที่ยืนยันมาตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ว่าได้รับเงินจากสารวัตรซัว โดยมีการรับมอบที่โรงแรมเดวิส โดยมีนายพล อ.และนายพล ป. บอกกับนายชูวิทย์ว่าจะเอาเงินไปทำอะไรก็ได้ ก็เลยเอาไปบริจาค

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่าเรื่องที่นายชูวิทย์พูดมา เป็นการยืนยันความจริง ทำให้นายชูวิทย์ กลายเป็นพยานปากสำคัญ ซึ่งการยืนยันที่มาของเงินจำนวน 6 ล้านบาท ทำให้โรงพยาบาลมองว่า เป็นเงินที่อาจจะได้มาโดยมิชอบด้วยกฏหมาย ทำให้มีความจำเป็นที่โรงพยาบาลต้องคืนเงินกลับมา เพื่อให้ตำรวจได้เอาไปตรวจสอบ ส่วนการที่นายพล อ. ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักกับนายชูวิทย์ เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ยังไงก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้

 

ส่วนภรรยาของ นายพล อ. ที่อ้างว่าทำงานเป็นเซลล์ขายไม้อัดนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องจริงเช่นกัน เพราะมีข้อมูลว่าไปรู้จักกับเมียของนายศักดิ์ฯ ที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของบ่อนพระราม 3 และเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งการไปคบค้าสมาคมกับผู้ทำผิดกฎหมายนั้น จะเป็นข้าราชการที่ดีได้อย่างไร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube