fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เคลื่อนร่าง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ถึงบ้านแล้วชาวปากน้ำรอรับ

Featured Image
เคลื่อนร่าง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ถึงบ้านแล้วชาวปากน้ำรอรับ-รดน้ำศพ 1 เม.ย.

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.ภายหลังการเสียชีวิตของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่นำรถเคลื่อนร่าง นายชนม์สวัสดิ์ จากอาคารพักศพด้านหลัง รพ.บุรีรัมย์ ขึ้นรถมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์
เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.สมุทรปราการ

 

 

โดยขณะเคลื่อนศพออกจากอาคารพักศพ ได้มีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยุไนเต็ด พร้อมด้วยทีมงานจากสนามแข่งรถ รวมทั้งเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล มาร่วมส่งศพด้วย ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยวันนี้มี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย ภรรยา และลูกสาว มารอรับศพกลับบ้านด้วยตัวเอง และมีรายงานว่า เมื่อ เมื่อเวลา 14.03 น. ร่างของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ถึงสถานที่ทำพิธีรดน้ำและสวด พระอภิธรรมศพที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต.ปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แล้ว ซึ่งบ้านขาว เป็นบ้านพักของ นายชนม์สวัสดิ์

 

 

ทั้งนี้มีขบวนรถตำรวจ พร้อมกับรถตู้โฟล์คของครอบครัว ขับนำ โดยทันทีที่เดินทางถึงมีกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เหล่าผู้นำชุมชนท้องที่และนักการเมืองท้องถิ่น คอยตั้งแถวรอรับ พร้อมยกมือไหว้พนม บางรายถึงกับหลั่งน้ำตาแสดงความเสียใจ ก่อนที่จะมีรถกระบะขนโลงเย็นตามเข้าไป ส่วนใหญ่ยังอยู่ในอาการตกใจ กับการเสียชีวิตกะทันหันของนายชนม์สวัสดิ์ ส่วนพิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในเวลา 16.00 น.วันพรุ่งนี้ (วันที่ 1 เม.ย.) เบื้องต้นอนุญาตให้เข้าได้เฉพาะญาติ ทีมงาน และบุคคลใกล้ชิดเท่านั้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube