fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สั่งสอบปม 2ตม.ร้องเพจดัง เด็กเส้นไม่ทำงาน

Featured Image
บิ๊กรอย สั่งสืบทางลับ ปม2ตม.ร้องเพจดัง เด็กเส้นไม่ทำงาน นทท.แน่นสนามบินตรวจไม่ทัน ลั่นหากพบผิดจริงโดนลงโทษ

 

 

 

พล.ต.อ. รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.สั่งการให้เร่งลงไปตรวจสอบโดยเร่งด่วน กรณี มีข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.ตม.2 ซึ่งรับผิดชอบ สนามบินทั่วประเทศร้องเรียน ไปเพจดังเพจหนึ่งมีใจความระบุว่านักท่องเที่ยวสนามบินสุวรรณภูมิแน่นตรวจผู้โดยสารไม่ทัน เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอทั้งขาเข้าและออก ผบช.แก้ไขเบื้องต้นด้วยการให้ด่าน ตม.จว.เหนือจดใต้ส่งคนมาช่วย 120 คน

 

ซึ่งไม่มีใครอยากมา แต่เป็นคำสั่งก็ต้องมามาแล้วก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ที่ขัดใจและเคืองมากคือพวกตนเองอุตส่าห์เดินทางมาตั้งไกลมาช่วยทั้งขาเข้าขาออกสนามบินสุวรรณภูมิแต่สิ่งที่เกิดหลังจากเรามาเริ่มช่วย คือ ผบก.ตม.2 มีคำสั่งให้คนที่มีหน้าที่โดยตรงออกไป(เด็กเส้น)คนจึงน้อยมันตรวจผู้โดยสารไม่ทันเหมือนเดิมแบบนี้เท่ากับเจ้านายไม่คิดแก้ปัญหาเลย คิดแต่ช่วยเด็กเส้น ทั้งที่ได้มีการกำชับมาโดยตลอด โดยกำชับให้ตรวจสอบว่าข้อเท็จจริงเป็นตามที่ร้องเรียนหรือไม่หากพบว่าเป็นข้อเท็จจริง ต้องรีบดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว หากยังฝ่าฝืนดื้อรั้นไม่ปฏิบัติตามนโยบาย ของ ตร. ก็ให้ดำเนินการตามระเบียบที่มีอยู่แล้วให้รีบรายงานความคืบหน้าให้ทราบโดยเร็ว

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.รอย ยังได้ส่งทีมจเรตำรวจลงไปสืบสวนทางลับ ว่าข้อเรียนที่ปรากฏนั้นมีมูลข้อเท็จริงหรือไม่ ถ้าพบหลักฐานข้อเท็จจริงตามที่สืบสวนทางลับ จะต้องนำคำสั่ง ตร.1212 มาใช้กับนี้เพื่อเป็นตัวอย่างให้เห็น เหตุผลคือต้องการให้ข้าราชการในสังกัดหน่วยงานที่ตนรับผิดชอบต้องมีวินัยปฎิบัติตามคำสั่งระเบียบของ ตร.โดยเคร่งครัด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube