fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กันจอมพลัง พาเด็ก18 ร้องบิ๊กโจ๊ก ถูกพี่ชายข่มขืนนาน 4 ปี

Featured Image
“กัน จอมพลัง” นําเด็กอายุ 18 ปี ร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ถูกพี่ชายข่มขืน นานกว่า 4 ปี แจ้งความเป็นเดือน คดียังเงียบ

 

 

วันนี้(28 มี.ค. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาเด็กอายุ 18 ปี ถูกพี่ชายต่างวัยอายุราว 40 ปี ข่มขืนนานกว่า 4 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ ที่ สโมสรตํารวจ ถ.วิภาวดี

 

กัน จอมพลัง เผยว่า น้องผู้เสียหายอาศัยอยู่กับกับพี่ชายต่างมารดา(ผู้ก่อเหตุ)และแฟนของพี่ชาย ซึ่งมักจะถูกข่มขืนในเวลาที่แฟนของพี่ชายไม่อยู่บ้าน โดยจะถูกบังคับและทําการข่มขืน พร้อมขู่ว่าหากไม่ยอมจะไม่ส่งเรียน ซึ่งน้องผู้เสียหายถูกกระทํามานานกว่า 4 ปี และวันนึงไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ถูกข่มขืนวันละประมาณ 3 ครั้ง จนน้องต้องไปปรึกษาเพื่อน แต่กลัวเพื่อนจะไม่เชื่อ จึงตัดสินใจตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปตัวเองตอนถูกพี่ชายข่มขืน เพื่อเปนหลักฐานมาแจ้งความเอาผิด เพราะทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้น แม่ของเพื่อนน้องผู้เสียหายนําคลิปหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.คูคต แต่ผ่านมากว่าหนึ่งเดือนยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เรียกได้ว่าเรื่องเงียบกริบ จนน้องตัดสินใจส่งคลิปดังกล่าวและเล่าเรื่องราวทั้งหมดนี้กับกัน จอมพลัง โดยทางคุณกัน จึงประสานเรื่องมายัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

 

โดยกัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีตํารวจโทรมาหาน้องผู้เสียหายพร้อมบอกว่าไม่ต้องเดินทางมาพบ รอง ผบ.ตร. เนื่องจากกําลังจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ทั้งที่เรื่องผ่านมาเป็นเดือนและเงียบมาตลอดทแต่พอจะมาพบ รอง ผบ.ตร. ตํารวจกลับรีบดําเนินการ ซึ่งหากตนไม่มาร้อง รอง ผบ.ตร. คดีก็คงเงียบต่อไป

 

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องแล้วจะไล่เรียงสํานวนทั้งหมด ซึ่งไม่น่ามีอะไรที่ยากเพราะมีตัวผู้เสียหาย และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อมัดตัวผู้กระทําผิด ในเบื้องต้นทราบว่าข่มขืนมานานกว่า 4 ปี ซึ่งหากกระทํา 100 ครั้ง ก็ 100 กรรม ต่างกรรมต่างวาระ ต้องดูว่ามีการกระทําไปทั้งหมดกี่ครั้ง พร้อมกับเตรียมขออนุมัติหมายจับภายในวันนี้

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่า ปัจจัยการล่วงละเมิดเด็กสูงขึ้นเพราะผู้ใหญ่ที่มีรสนิยมทางเพศ ที่เปลี่ยนไป ซึ่งตนเองได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตํารวจเร่งปราบปรามอย่างเด็ดขาด เพราะถือเป็นสาเหของการนําไปสู่เรื่องการค้ามนุษย์ เช่น การถ่ายภาพโป๊เปลือย หรือคลิปวีดีโอ ไปขายตามกลุ่มต่างๆ พร้อมฝากผู้ปกครองให้ช่วยดูแลบุตรหลานของท่าน เพราะสถาบันครอบครัวคือสิ่งสําคัญในการช่วยป้องกันเหตุการณ์เหล่านี้ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube