fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อร้อง “บิ๊กโจ๊ก” ถูกซินแสชื่อดังบังคับถ่ายคลิปโป๊

Featured Image
“อัจฉริยะ” พาผู้เสียหายร้องทุกข์ต่อ”บิ๊กโจ๊ก” กรณีถูกซินแสชื่อดังบังคับถ่ายคลิปโป๊

 

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาผู้เสียหายมายื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในกรณีที่มีซินแสชื่อดังหลอกผู้เสียหายถ่ายคลิปโป๊ เซ็กส์โฟน

โดยนายอัจฉริยะ ระบุว่า มีซินแสชื่อดังคนนึง ให้ผู้เสียหายทำเรื่องกู้ยืมเงิน มีการทำสัญญากู้ยืมเงิน และบังคับให้ผู้เสียหายถ่ายคลิปโป๊ให้ดูทุกวัน ถ้าไม่ยอมจะดำเนินคดีอาญา ซึ่งได้มีการดำเนินคดีอาญาเมื่อปี 2561 และการถอนฟ้องในปี 2563 ต่อมาในปี 2564 ก็มีการกระทำแบบนี้เช่นเดิม คือการให้กู้ยืมเงิน และได้มีการทำทะเบียนสมรสปลอม

 

ให้ดูเหมือนว่าเป็นสามีภรรยากัน แล้วไปแจ้งดำเนินคดีแพ่งและไปแจ้งความที่ สน. ห้วยขวางอีก 1 คดี ระหว่างนั้นพนักงานสอบสวนสน. ห้วยขวางเห็นว่าผู้เสียหายมีคลิปโป๊เลยขอคลิปโป๊จจากผู้เสียหายไป อ้างว่าจะเอามาช่วยในคดี ซึ่งสืบทราบภายหลังว่า ทางตำรวจที่ขอคลิปไปนั้นนำคลิปไปใช้ส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับการดำเนินคดี

วันนี้ตนจึงต้องพาผู้เสียหายมาร้องเรื่องดังกล่าวต่อ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ช่วยในการสืบสวนสอบสวนในคดีนี้ เพราะเป็นคดีแพ่ง ไม่ใช่อาญา ตัวผู้เสียหายเองเกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากให้ช่วยในเรื่อง 1. เรื่องของการบังคับให้มีเซ็กโฟน บังคับถ่ายคลิปโป๊ 2. เรื่องของใบทะเบียนสมรสปลอม และ 3. เรื่องของตำรวจที่มีการขอคลิปจากผู้เสียหายไป ได้ดำเนินการตามหน้าที่หรือไม่ ซึ่งในตอนแรกผู้เสียหายจะไปแจ้งความจับผู้ต้องหาในเรื่องของการแจ้งความเท็จ แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาถูกตำรวจจับเสียก่อนในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นมูลเหตุเดียวกับที่โดนถอนฟ้องไปแล้ว

 

ด้าน พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล กล่าวว่า ส่วนนี้จะนำเรียนต่อ ท่าน พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมกันนั้นจะมีการนำชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันนี้ โดยจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ถ้าตำรวจกระทำผิดจริงจะดำเนินการไม่มีการละเว้น

 

ส่วนเรื่องนายตำรวจที่การซ้อมแอดมินเพจ ตอนนี้ดำเนินการไปเกือบครบ 100% แล้ว ขั้นตอนการแจ้งข้อกล่าวหา จะแจ้งใครบ้าง ปลายอาทิตย์นี้จะมีการแถลงข่าวให้ทราบ และเรื่องของน้องต่อวัย 8 เดือน ในอาทิตย์หน้าจะมีการแถลงข่าวเพื่อปิดคดี ที่ตำรวจภูธรเมืองนครปฐม วันนี้ได้ยุติการค้นหาน้องต่อแล้ว หลังจากที่มีการค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ ได้ค้นทุกจุดอย่างละเอียด ส่วนแม่ของน้องต่อก็ยังรับสารภาพเหมือนเดิม ซึ่งคดีแบบนี้ยอมรับว่าเป็นคดีที่ยากเพราะไม่เจอศพ ทำให้สำนวนการสอบสวนยากขึ้น โดยมีการใช้พยานบุคคล พยานแวดล้อม โดยทุกฝ่ายได้ทำคดีนี้อย่างเต็มที่
คุณส่ง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube