Home
|
อาชญากรรม

เดือด! ชูวิทย์ บุก คมนาคม พร้อมสาบานไม่ได้รับเงินใครมาแฉ

Featured Image
เดือด! ชูวิทย์ บุก คมนาคม ฉีดพ่นน้ำยาล้างกลิ่นเงินทอน พร้อมฝากให้ ศักดิ์สยาม ย้ำ มีการล็อคสเปคประมูลรถไฟฟ้าสายสีส้ม เอื้อนายทุนเจ้าเดียว ยันสาบานไม่ได้รับเงินใครมาแฉ

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักธุรกิจชื่อดัง เดินทางมาที่กระทรวงคมนาคมเพื่อเดินหน้าโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่อ้างว่ามีการล็อคสเปคในกระบวนกำหนด TOR รอบใหม่หลังจากที่การประกวดราคาครั้งแรกถูกล้มไปนั้นและมีการปรับ TOR ใหม่ให้เฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เอกชนบางรายเข้าหลักเกณฑ์เพียงบริษัทเดียว

 

โดยนายชูวิทย์ ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อมาฉีดพ่นภายในกระทรวงและตามประตูทางเข้า พร้อมกับแปรงฟันล้างหน้าและบ้วนปาก ขณะเดียวกันได้มี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และ นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม.มายืนรอเพื่อรับเอกสารจากนายชูวิทย์ ระหว่างนี้เกิดมีวิวาทะกันขึ้น โดยนายชูวิทย์ ไม่ได้มอบเอกสารให้เพราะจะนำไปมอบให้ นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์ดำรงธรรม ฯ แต่ได้ฝากน้ำยาบ้วนปากไปให้นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมแทนก่อนที่เลขารัฐมนตรีว่ากระทรวงคมนาคมจะเดินกลับเข้ากระทรวงไป

 

นายชูวิทย์ กล่าวยืนยันว่าการออกมาพูดเรื่องดังกล่าวเพราะต้องการปกป้องผลประโยชน์ของประเทศชาติและเงินในกระเป๋าของประชาชน พร้อมสาบานว่าตนเองไม่เคยรับเงินใครมาพูดแม้แต่บาทเดียวเพื่อมาแฉข้อมูลดังกล่าว ยืนยันการตั้ง”ขบวนการชน”ขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับการทุจริตทุกวงการ พร้อมกับสาปแช่งไปยังคนที่โกงประเทศและเอาเงินทอนโครงการดังกล่าวขอให้พบกับการวิบัติและล่มจมแต่หากไม่ได้ทำก็ขอให้พบกับความเจริญ

 

ทั้งนี้ หลังการแถลงข่าว นายชูวิทย์ จะนำเอกสารหลักฐานไปยื่นให้นายกรัฐมนตรีผ่านศูนย์ดำรงธรรม แต่การยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีก็เป็นไปตามขั้นตอนเท่านั้น ไม่ได้คาดหวังว่า นายกรัฐมนตรีจะสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ เพราะอยู่มานานถึง 8 ปีแล้ว การจะมาแก้ไขปัญหาช่วงนี้คงเป็นเรื่องยาก พร้อมมองว่าการทำงานของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช.เหมือนถูกล่ามโซ่ไว้แล้ว ตนเองดูระบบการเมืองออกหมด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube