fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ขยายผลจับเพิ่ม แอดมินกลุ่มลับคลิปลามก

Featured Image
ปคม. เปิดยุทธการ “สยบสายฟ้า”ขยายผลจับแอดมินกลุ่มลับ ถ่ายคลิปลามกเด็กนับไม่ถ้วน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. และ กก.6 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายอัครเดชฯ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาที่ 415/2566 ลงวันที่ 7 ก.พ.2566 เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐาน “ร่วมกันกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ จากการผลิตหรือเผยแพร่สื่อลามกเด็ก” โดยจับกุมตัวได้ที่ ริมถนน ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา

 

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ม.ค.2566 หน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสายฟ้าฯ ภายใต้ยุทธการ “สยบสายฟ้า” ซึ่งมีการจับกุม นายสายฟ้าฯ ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ โดยนายสายฟ้าฯ ได้แสวงหาประโยชน์ด้วยการนำเด็กอายุ 11 ปี มาค้าประเวณีและมีการถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชาย นอกจากนี้นายสายฟ้าฯ ยังมีความสัมพันธ์กับเด็กชาย อายุ 6 ปี และบังคับให้ถ่ายคลิปวิดีโอลามกเด็กแล้วนำมาเผยแพร่ในกลุ่มลับผ่านช่องทางออนไลน์ โดยแสวงหาประโยชน์ในการเก็บค่าสมาชิกเข้ากลุ่มลับจำนวน 200 บาท และสมาชิกระดับวีไอพี รายเดือน จำนวน 350 บาท

 

 

จากนั้นตำรวจ บก.ปคม. ได้ดำเนินการสืบสวนขยายผล จนกระทั่งทราบว่า นายสายฟ้าฯ ได้รับการแนะนำและสอนเทคนิคและวิธีในการเปิดกลุ่มลับ เพื่อนำเด็กมาแสวงหาประโยชน์โดยการค้ามนุษย์จากการผลิตหรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก จากนายอัครเดชฯ ซึ่งเป็นแอดมินผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มลับดังกล่าว โดยนายอัครเดชฯ เป็นผู้สอนแนะนำการทำวิดิโอคลิปสั้น และท่าทางในการผลิตสื่อลามกเด็ก

 

เพื่อให้มีเนื้อหาคลิปวิดีโอที่กลุ่มลูกค้าสมาชิกเกิดความสนใจ มีการสร้างเนื้อหา เพื่อให้ลูกค้าเกิดการชักชวนบอกต่อจนมีสมาชิกในกลุ่มลับ เป็นจำนวนมาก จึงได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าว

 

ต่อมาวันที่ 8 ก.พ.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่านายอัครเดชฯ ได้หลบหนีมาอยู่ที่บริเวณริมถนน ในพื้นที่ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอัครเดชฯอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube