fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่น้องโชค ร้องยธ.ติดใจเหตุการตาย

Featured Image
แม่น้องโชค ร้อง ก.ยุติธรรม ติดใจสาเหตุการตาย เลขาฯ พร้อมให้ความเป็นธรรมและช่วยเหลือเต็มที่

 

 

นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง พร้อมแม่น้องโชค เดินทางมายื่นหนังสือ ถึง รมว.ยุติธรรม เพื่อขอความเป็นธรรม ในคดีน้องโชค เด็กชายอายุ 14 ปีที่ถูกกระสุนปืนจนเสียชีวิตภายในห้องคอมของโรงเรียน  แม่น้องโชค กล่าวว่า หลังจากเดินทางไปดูกล้องวงจรปิดที่ สภ.บางบัวทอง พบว่ามีข้อพิรุธในเรื่องของเวลา เนื่องจากคลิปถูกตัดต่อและมีช่วงเวลาหายไปถึงประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงมายื่นหนังสือ เพื่อให้ช่วยหาความจริงในคดีนี้

 

หลังจากรับหนังสือ ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า คดีน้องโชคในตอนนี้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ผ่านการชันสูตรพลิกศพ และเก็บรักษาไว้ที่สถาบันฯ ทางแม่ของน้องโชคยังติดใจคดีอยู่ว่าเป็นการทำปืนตกแล้วลั่นใส่น้องโชคหรือจงใจยิง โดยทางนิติวิทยาศาสตร์บอกว่าต้องรอฝ่ายพิสูจน์หลักฐานก่อนว่า พบเจอคาบเขม่าดินปืนที่พื้นหรือที่มือของผู้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งกระทรวงยุติธรรมก็จะพิสูจน์ประเด็นดังกล่าวเพื่อความสบายใจของแม่และเพื่อให้ประชาชนรับทราบ เพื่อที่จะได้สิ้นกระแสข้อสงสัยต่างๆและทางแม่จะได้นําร่างของน้องโชคไปบําเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

ทั้งนี้ แม่ของน้องโชคได้กราบขอบคุณทาง เลขาฯธนกฤต ที่พร้อมจะให้ความยุติธรรมในคดีนี้ ส่วนเรื่องการเยียวยา เลขาฯ ธนกฤต กล่าวว่าทางกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ (กคส.) ได้รับเรื่องเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงรอทางคณะอนุกรรมการพิจราณาจำนวนเงินช่วยเหลือต่อไป พร้อมยํ้าว่าทาง ก.ยุติธรรมจะให้ความช่วยเหลือและเป็นธรรมอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube