Home
|
อาชญากรรม

สุดฉาว! สิบเอก บุกบ้านพักหวังข่มขืนทหารหญิง

Featured Image
ทหารหญิง แจ้งความเอาผิดนายทหารยศสิบเอก บุกบ้านพักราชการ หวังข่มขืน เมื่อแจ้งต้นสังกัด กลับถูก ตั้งกรรมการสอบ เหตุทำหน่วยงานเสียชื่อ มีภาพหลุดเชิงชู้สาว

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นทหารหญิง เข้าพบเจ้าหน้าที่ สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ นายทหารยศสิบเอก หลังก่อเหตุบุกบ้านพักข้าราชการของผู้เสียหาย ในค่ายทหาร เพื่อลวนลามและพยายามจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้เสียหาย ใน จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565

 

โดยผู้เสียหาย รายนี้ กล่าวว่า ตนเองทำงานธุรการในหน่วยงานทหารสังกัดหนึ่ง ที่ จ.กาญจนบุรี วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 9.00 น. หลังจากที่ตนเอง ทดสอบร่างกายเสร็จ ผู้หัวหน้า ให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

 

เพื่อจะมาราชการที่กรุงเทพ ผู้ก่อเหตุก็บุกเข้ามา สอบถามว่า แฟนอยู่หรือไม่ แล้วบุกเข้ามาในบ้านปิดประตู และเข้ามากอดรัดจากด้านหลัง ตนเอง วิ่งหนีไปด้านบน และ ถ่ายคลิปสั้นๆ ไว้ ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหลบหนีไป

จากนั้น ตนเองได้ขึ้นไปพบ รองผู้บัญชาการ เพราะเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง และนำคลิปหลักฐานไปให้ดู ผู้บังคับบัญชาแจ้งว่า จะประสานให้ ผู้ก่อเหตุมาขอโทษ แต่เวลาผ่านมา 5 วัน ก็ยังเงียบเฉย ตนเองได้ปรึกษากับสามี ก็แนะนำให้ดำเนินคดี

 

จึงพากันมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลาดหญ้า ในวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ร้อยเวรสอบสวน แนะนำให้ไปเคลียร์กันในหน่วยงานก่อน แต่หากไม่ได้รับความเป็นธรรม ให้กลับมาแจ้งความดำเนินคดีต่อ ตนก็นำใบบันทึกประจำวัน ไปหารองผู้บัญชาการ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา

 

รองผู้บัญชาการ แจ้งว่า จะให้ผู้ก่อเหตุ เยียวยาค่าเสียหาย และขอขมา ผู้เสียหายก็แจ้งกลับไปว่า ทางบ้านไม่ยอม เพราะมาก่อเหตุแบบนี้ หลังจากที่ตนเองถือบันทึกประจำวันไปแจ้งต้นสังกัด ก็ได้รับการเพิกเฉยมาอีก 7 วัน

 

จนตัดสินใจเข้าไปพบผู้บัญชาการด้วยตนเอง ก็มีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง แต่ไม่ใช่การสอบในเรื่องที่ตนเองถูกทำร้ายและผู้ก่อเหตุพยายามจะข่มขืน แต่กลับสอบเรื่องที่หน่วยงานจะเสียหาย มีภาพของเรื่องชู้สาว ที่ผู้ก่อเหตุกระทำกับคนอื่นหลุดไปสู่โซเชียล โดยกล่าวหาว่า ทหารหญิงรายนี้ เป็นคนปล่อยภาพ

 

นายทหารหญิงรายนี้ ยังกล่าวอ้างข้อมูลอีกว่า ผู้ก่อเหตุยังทำในลักษณะนี้กับคนอื่นอีก 2-3 คน แต่ไม่มีใครกล้าเอาผิด โดยทหารรายนี้ ยศสิบเอก อยู่หน่วยเดียวกันแผนกเดียวกัน แต่ไม่เคยเห็นมาทำงานนานนับปี เพราะนายอ้างว่าไปงานราชการที่อื่น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube