fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองแม่ทัพภาค 4 ร่วมตรวจเหตุ คาร์บอมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส

Featured Image
รองแม่ทัพภาค 4 -ผบช.ภ.9 ร่วมตรวจเหตุ คาร์บอม พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เน้นย้ำทำงานเพิ่มความระมัดระวัง

 

 

 

 

วันนี้ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 10.30 น. ที่ถนนสายปัตตานี-นราธิวาส หมู่ที่ 1 บ้านปาลัส ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย พลตำรวจโท นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 / ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณด้านข้างป้อมจุดตรวจหน่วยบริการประชาชนจันทรักษ์ ใกล้กับปั๊ม ปตท.ปาลัส และ องค์การบริหารส่วนตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เมื่อเวลา 21.30 น.ของคืนวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

ในการนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด เน้นย้ำให้ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำที่อาจจะเกิดขึ้น จากนั้นได้เดินทางต่อไปที่ตำบลลางา อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี ตรวจความปลอดภัยพื้นที่ที่คนร้ายใช้ในการประกอบวัตถุระเบิด พร้อมสอบถามความคืบหน้าในการตรวจสอบ

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าว ได้มีคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในรถบรรทุกขยะ 6 ล้อ ขนาดเล็ก (ไม่ทราบหน่วยงาน) สีเขียว แรงระเบิดทำให้รถบรรทุกขยะเสียหายทั้งคัน อาคารป้อมหน่วยบริการประชาชนจันทรักษ์ และอาคารสำนักงานที่ดินจังหวัดปัตตานี สาขาปะนาเระ ได้รับความเสียหาย

 

ขณะเดียวกัน บ้านเรือนของประชาชนในละแวกใกล้เคียงได้รับความเสียหายในระยะกว่า 500 เมตร และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube