fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่า อดีตทหารเกณฑ์ ยิงอดีตแฟนสาว-แฟนใหม่ 2 ศพ

Featured Image
โหด! อดีตทหารเกณฑ์บุกยิงอดีตแฟนสาว และหนุ่มแฟนใหม่เสียชีวิตคาบ้าน2ศพ ในชุมชนสระแก้ว-ตำรวจคุมตัวคนชี้เป้าเค้นสอบ

 

ตำรวจนครบาลพญาไท พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิกู้ภัยและแพทย์ชันสูตร รพ.รามาธิบดี เข้าตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ภายในชุมชนสระแก้ว ริมทางรถไฟพระราม 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น แบ่งซอยหลายห้อง ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อคือ นายกรกฎ อายุ 25 ปี และ น.ส.ฟ้า (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ24 ปี มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายประมาณ 4-5 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมพยานหลักฐานจุดที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เวลาประมาณ 05.00 น.ได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงเปิดประตูออกมาดู พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงทะเลาะมีปากเสียง หรือต่อสู้กันแต่อย่างใด เชื่อว่าคนร้ายตั้งใจเข้ามาก่อเหตุยิง

 

ส่วนคนที่พาคนร้ายมาก่อเหตุหรือคนชี้เป้าทราบว่าเป็นวัยรุ่น อายุประมาณ 19 ปี ที่อาศัยอยู่ในชุมชนและเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ส่วนจะรู้จักกับมือปืนที่พามาก่อเหตุด้วยหรือไม่ยังไม่ทราบ

ขณะเพื่อนบ้านอีก1ราย เล่าว่า ตนเองได้ตระโกนถามคนร้ายว่าทำไมมาลองยิงปืนในชุมชน เนื่องจากมีคนจำนวนมาก แต่คนร้ายไม่ได้ตอบคำถามอะไรกลับมา ก่อนจะเก็บอาวุธปืนเหน็บเข้าที่เอว แล้วเดินไปขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

ส่วนคนที่พาคนร้ายมาก่อเหตุยอมรับว่าเป็นคนในชุมชนแต่มีความสัมพันธ์อย่างไรกับมือปืนตนไม่ทราบรายละเอียด แต่ทราบว่าตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่สน.แล้ว

 

ด้าน พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญพญาไท กล่าวว่าตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นอดีตทหารเกณฑ์ อยู่ระหว่างการติดตามของชุดสืบสวน คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

 

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายตั้งใจมาก่อเหตุทำร้ายผู้เสียชีวิตโดยเฉพาะ เนื่องจากก่อนลงมือไม่มีการต่อสู้หรือมีปากเสียงกัน และจากการตรวจสอบบาดแผลพบว่าผู้ชายถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 11 มม.จำนวน 6 นัด ส่วนฝ่ายหญิงถูกยิง 2 นัด จากนี้ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานและเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีรวมทั้งประสานต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube