fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดพฤติกรรมนักการเมืองพรรคดังข่มขืนเหยื่อ

Featured Image
เปิดพฤติกรรมนักการเมืองพรรคดังข่มขืน-อนาจารเหยื่อโผล่แจ้งความดำเนินคดีแล้ว14ราย! พบส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี

 

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” ออกมาแฉรองหัวหน้าพรรคการเมืองดัง อนาจารนักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังหลอกมาคุยเรื่องงานและสอนเรื่องหุ้นที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11พร้อมระบุคำใบ้ “พ่อใหญ่มากและดังระดับโลก” พร้อมชี้ชัดว่านักการเมืองคนดังกล่าวมีพฤติกรรมชอบคนขัดขืน พบว่าเหยื่อส่วนใหญ่อายุ 18 ปี สำนักข่าว.ไอ.เอ็น.เอ็น ได้รวบรวมรายละเอียดพฤติกรรมของนักการเมืองคนดังกล่าวที่กระทำต่อผู้เสียหาย 14 ราย ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดี ดังนี้

 

1.ผู้เสียหายที่เป็นคนเปิดเรื่อง เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปีถูกกระทำอนาจาร ที่ร้านอาหารเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565

 

2. ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวชาวราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง เหตุเกิดที่จังหวัดเพรชบุรี งานเลี้ยงพรรคโดยถูกกระทำอนาจาร เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 ก่อนโอนคดีกลับไปที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

 

3.ภรรยาไฮโซนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เกิดเหตุเมื่อเดือนมีนาคม 2564 ถูกกระทำข่มขืน ถูกชักชวนไปออฟฟิศ เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินีเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565

 

4.ผู้เสียหายเป็นนักกิจกรรมอายุ 18 ปี ถูกกระทำอนาจาร เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2565

 

5.ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวเชียงใหม่ ถูกกระทำอนาจาร ผู้เสียหายและผู้ต้องหารู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน เพราะไปเป็น วิทยาเกี่ยวกับการลงทุน เข้าแจ้งความ สภ.เมืองเชียงใหม่ เมือวันที่ 16 เมษายน 2565

 

6. ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 26 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เหตุเกิดปี 2563 ถูกกระทำการข่มขืน นัดคุยธุรกิจที่ร้านอาหาร เข้าพบตำรวจ สน.ลุมพินี 18 เมษายน 2565ผู้เสียหายไม่ประสงค์แจ้งความแต่พนักงานสอบสวนจะทำการร้องทุกข์ให้เนื่องจากเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้

7.ผู้เสียหายถูกลวนลาม ขณะเกิดเหตุในอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้เยาว์ เมื่อ ปี 2562 ผู้เสียหายถูก พูดจาแทะโลม ลูบขาบนรถ ขณะนั้นนักการเมืองขับรถมือเดียวไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้า ใช้อีกมือจับของสงวนทั้งบนล่าง ผู้เสียหายพยายามปัดป้อง เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565

 

8.ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่นแต่ไม่ประสงค์ให้บันถึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใดๆ เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

9.ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาว อายุ 26 ทำธุรกิจส่วนตัว โดนลวนลาม เหตุเกิด 13 พฤศจิกายน 2563 ที่คอนโดทาวเวอร์พาร์ค รู้จักจากการไปงานที่ต่างจังหวัดไปต้อนรับรองหัวหน้าพรรค พอน้องมากทม. หลอกว่าจะพาไปทานข้าว ปรากฎว่าเป็นห้องคอนโด ชวนดื่ม ร้องคาราโอเกะและให้มานั่งใกล้ ผู้เสียหายรายนี้เคยแจ้งความที่ สน.ลุมพินีแล้ว วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ไม่มีความคืบหน้า

 

10.ผู้เสียหายถูกข่มขืน และมีการวางยา เหตุเกิดที่โรงแรมโฟซีซั่น เมื่อปี 2559 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเริ่มจากหลังงานบรรยาย นักการเมืองคนดังกล่าวให้รายชื่อติดต่อ และบอกว่ายินดีให้คำปรึกษาด้านธุรกิจถูกพยายามเชิญชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ โดยอ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แล้วเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้นและพบว่าตนนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

 

11.ผู้เสียหายรู้จักกับนีกการเมืองคนดังกล่าวตั้งแต่ปี 2556 เหตุเกิดปี 2557 ถูกล่อลวงไปที่พักเพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นสำนักงานตนยืนยันว่าจะเจอที่สาธารณะ แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่าต้องกลับไปเอาของ เมื่อผู้เสียหายตามไปจึงพบว่าเป็นห้องนอน นักการเมืองปิดประตูห้องและเริ่มลวนลามขณะนั้น ตัวเองอ้างเหตุผลทุกอย่าง และพยายามขัดชืน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อถูกขมขื่นสำเร็จ ตนบอกว่าจะแจ้งความ แต่นักการเมืองรายนี้บอกว่า ใครจะช่วยใครจะเชื่อและรู้ไหมว่าพ่อตนเป็นใคร เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

 

12.ผู้เสียหายโดนลวนลาม เมื่อปี 2559 ที่อังกฤษ รู้จักกันที่ประเทศไทย ตอนนักการเมืองคนดังกล่าวไปสัมมนา ตอนนั้นผู้เสียหายรายนี้ เป็นนักศึกษา ต่อมาเจอบนรถไฟฟ้านักการเมืองคนดังกล่าวขอไลน์ไป พอไปเจอที่ประเทศอังกฤษ ได้มีการชวนไปทานข้าวแล้ว เอาไวน์ให้ดื่มเพียงไม่กี่แก้ว จากนั้นรู้สึกเหมือนภาพตัด วูบไป เลยขอตัวเพื่อไปแอบในห้องน้ำ ก่อน พนักงานมาช่วยและรีบหนีกลับบ้าน เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

 

13.ผู้เสียหายอายุ 43 ปี เหตุเกิดประมาณ 2550 ทำงานบริษัทต่างชาติ รู้จักเพราะทำงานตึกเดียวกัน มีครั้งหนึ่งนักการเมืองคนดังกล่าวพยายามโทรมาแล้วชวนขึ้นออฟฟิศ ปรากฎว่าขี้นไปไม่เจอใคร จากนั้นชวนเข้าห้องประชุม นักการเมืองคนดังกล่าวพยายามล้วงทุกสิ่ง จูบปากแล้วบอกว่า “พี่ขอๆ สุดท้ายหนีออกมาได้” เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

 

14. ผู้เสียหายอายุ 31 เกิดเหตุปี 2558 เนื่องจากไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอหน้าห้อง นักการเมืองคนดังกล่าว รายละเอียดเพื่อติดต่อ วันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน มีพยายามลวนลาม แต่ผู้เสียหายบอกว่ามีการปัดป้อง

 

หลังจากวันนั้นก็มีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 นักการเมืองคนดังกล่าวบอกว่าสัมนาอยู่โรงแรมให้แวะมาคุยงาน โดยโดนสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในคอนโดน เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี 18 เมษายน

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีผู้เสียหายมากกว่า 20 ราย บางรายประสงค์เข้าแจ้งความดำเนินคดี และบางรายไม่ประสงค์เพียงแค่ติดต่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทนายษิทราแต่เพียงเท่านั้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube