Home
|
อาชญากรรม

ยิงดับหนุ่มวัย 36 ปี ย่านซอยเฉลิมพระเกียรติ

Featured Image
คนร้ายขี่ จยย. ไล่ยิง หนุ่มวัย 36 ปี ดับใต้ศูนย์สุขภาพชุมชน ย่านซอยเฉลิมพระเกียรติ

 

พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในคริสตจักรอุดมสุข ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 10 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยดังกล่าวลึกเข้าไป 100 เมตร ที่ชั้นล่างของศูนย์สุขภาพชุมชน พบศพนายฉัตรชัย อายุ 36 ปี สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ราวนมขวา และท้องแขนด้านขวา รวม 2 นัด นอนหงายเสียชีวิต และมีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มตะแคงอยู่ใกล้เคียง

 

พยานที่พักอาศัยอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเล่าว่า ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้ม จึงเดินออกมาดู และพบผู้บาดเจ็บล้มลงใกล้กับรถจักรยานยนต์ มีเลือดไหลที่บริเวณหน้าอก ก่อนที่จะเสียชีวิต   ทางด้าน ฝ่ายสืบสวนได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงมาจากถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 22 จึงพยายามขี่รถหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ รวมทั้งกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพนำส่งชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube