fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อ.อ๊อด” เผยเทรนเนอร์หนุ่มถูกวางยา 100%

Featured Image
อ.อ๊อด เผยเทรนเนอร์หนุ่มถูกวางยานอนหลับ 100% เตรียมไลฟ์สดอธิบาย ขณะตำรวจรอผลจากพฐ.ก่อนพิจารณาตามขั้นตอน

 

รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเพจ Weerachai Phutdhawong ระบุว่า 100 % สรุปแล้วเทรนเนอร์ถูกวางยานอนหลับ ชื่อยา Clonazepam (โคลนาซีแพม) ปริมาณไม่ทราบแน่นอน แต่มีผู้ป่วยที่เคยทานถึง 60 เม็ด หลับไปสองวัน และโซเซอีกหนึ่งอาทิตย์ และเตรียมจะไลฟ์สดเพื่ออธิบาย

 

ขณะที่ตำรวจนครบาลราษฏรบูรณะ เปิดเผยกรณี อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ ระบุว่าผลตรวจน้ำส้มขวดพบมีการวางยานอนหลับชนิด โคลนาซีแพม ว่า ตรงนี้เป็นข้อมูลที่ตำรวจจะต้องนำมาพิจารณาแต่ในส่วนของหลักฐานน้ำส้มขวดที่พนักงานสอบสวนส่งไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่ามีสารแปลกปลอมเจือปนในน้ำส้มหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ ยังไม่สามารรถระบุหรือชี้ชัดได้ว่าสารโคลนาซีแพม ที่ อ.อ๊อด พูดถึงมีข้อเท็จจริงอย่างไร

 

แต่อย่างไรก็ตามหากมีผลนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้วทางตำรวจก็จะมีขั้นตอนดำเนินการกับผู้ถูกกล่าวหาในคดีอยู่แล้ว เช่น ออกหมายเรียกเข้ามาให้ปากกคำหรือรับทราบช้อหาตามขั้นตอน แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด โดยเมื่อวานนี้มีการสอบปากคำเทรนเนอร์หนุ่มที่เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมไว้แล้ว ซึ่งต้องดูพฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหาด้วย

 

สำหรับเหตุการณ์วางยาหลังเกิดเหตุเทรนเนอร์หนุ่ม เบื้องต้นทราบว่ามีการตกลงเทรนกันทั้งหมด 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเทรนที่ฟิตเนสย่านสีลมและครั้งที่ 3 เป็นการเทรนนอกสถานที่ย่านราษฎร์บูรณะ ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่าเมื่อไปถึงลูกค้าได้นำขวดน้ำส้มขวดมาให้ แต่เทรนเนอร์หนุ่มไม่ดื่มทันทีแต่ได้นำกลับไปดื่มที่บ้าน พอดื่มไปครึ่งขวดผ่านไป 15 นาที ก็มีอาการเหมือนคล้ายคนเมาก่อนฟุบหลับไปถึง2วัน จึงสงสัยว่าถูกวางยาและได้เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้เมื่อวานที่ผ่านมา (7 เม.ย.)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube