fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น.1เตรียมสอบเหตุนศ.อุเทนถวายยิงปืนขึ้นฟ้า

Featured Image

 

ผบช.น. เตรียมตรวจสอบเหตุ นศ.อุเทนถวายยิงปืนขึ้นฟ้าหลายสิบนัด วันสถาปนา สร้างความหวาดวิตกให้ประชาชน

 

กำลังตำรวจ สน.ปทุมวัน พร้อมด้วย บก.น. 6 ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ระดมปล่อยแถวภายในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย เพื่อตรวจค้น หลังจากที่ มีการเผยแพร่คลิปของกลุ่มนักศึกษาจำนวนมากมีการยิงปืนขึ้นหลายสิบนัด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมโซเชียล โดยเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเพื่อหาพยานหลักฐาน ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในสถาบันนี้จริงหรือไม่

จากการสอบถามอดีตนักศึกษา อุเทนถวาย ยอมรับว่า คลิปดังกล่าว เป็นคลิปเหตุการณ์ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นในวันสถาปนาครบรอบ 88 ปีของสถาบันฯ (1 ก.พ.65) แต่ยืนยันว่า เป็นการกระทำส่วนบุคคล ที่ไม่มีบุคคลใด เข้าไปบังคับข่มขู่ หรือแนะนำ ให้ยิงปืน ซึ่งการกระทำดังกล่าว ต้องถือว่าเป็นความผิดและต้องมีบทลงโทษในทางกฎหมาย ถือว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล

 

ส่วนบรรยากาศในสถาบันฯ มีนักศึกษา ทั้งในปัจจุบันและอดีตนักศึกษา เดินทางมายังสถาบันฯ เพื่อสังเกตการณ์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมทั้งในบริเวณสนามฟุตบอล ยังพบว่า มีเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ วางอยู่ รวมถึง มีตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สน.ปทุมวัน ทั้งในและนอกเครื่องแบบ มาหาหลักฐาน ที่ปรากฏตามคลิป ขณะที่พล.ต.ท. สำราญ นวลมา ผบช.น. เตรียมเดินทาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในสถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube