fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่ามือมีด บุกแทงสาวดับคาคอนโด ยังลอยนวล

Featured Image
ปิดล้อมคอนโดเร่งล่ามือมีด บุกแทงสาว ก่อนสิ้นลมหน้าลิฟต์ คนร้ายยังลอยนวล ตร.เชื่อยังหนีได้ไม่ไกล

 

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กำลังฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 พบร่างของ น.ส.อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี ชาว จ.พิจิตร นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าลิฟต์ ตรวจชันสูตรศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณต้นขาซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่นำส่งศพตรวจชันสูตรโดยละเอียดยัง รพ.รามาสมุทรปราการ นอกจากนี้ยังพบว่าที่ห้องพัก 164/143 ของผู้เสียชีวิต ห่างจากลิฟต์ประมาณ 10 เมตร เต็มไปด้วยเลือดนองพื้นจำนวนมาก และยังพบมีดสเตนเลสยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม และยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ด้วย สำหรับคนร้าย เจ้าหน้าที่พบว่า มีรอยเท้าเปื้อนเลือดวิ่งออกไปจากห้องหลบหนีไปทางบันไดหนีไฟ ทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องทันที

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นที่ทางเข้าชั้น 1 พบผู้เสียชีวิตออกไปซื้อของและเดินกลับขึ้นลิฟต์ไปห้องพักไม่นาน ก่อนที่จะเกิดเหตุ โดยในกล้องไม่พบใครเดินตามขึ้นมา และหลังจากเกิดเหตุก็ไม่พบบุคคลต้องสงสัยเดินออกจากคอนโด เจ้าหน้าที่จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังคงหลบซ่อนอยู่ในคอนโดแห่งนี้

 

พ.ต.อ วิโรจน์ ตัดโส ผกก.ส.ภ บางพลี จึงสั่งการให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีกว่า 30 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นในคอนโด จากการตรวจค้นตามห้องว่างที่ไม่มีผู้พักอาศัยพบบางห้องถูกล็อคจึงไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ และตามทางเดิน บันไดหนีไฟ ยังพบรอยเท้าที่เปื้อนเลือดของผู้ก่อเหตุอีกด้วย จากการปิดล้อมตรวจค้นกว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ

 

ต่อมาได้สอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) ผู้พักอาศัยชั้นเดียวกัน เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน ตอนแรกคิดว่าผัวเมียทะเลาะกันเลยไม่ได้ออกมาดู สักพักได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนเสียงดังว่าช่วยด้วยๆ ตนจึงรีบออกมาดู แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ พบผู้เสียชีวิตยืนตะโกนขอความช่วยเหลืออยู่ตรงลิฟต์ ตอนนั้นยังมีสติพูดได้ ผู้เสียชีวิตยังเล่าให้ตนฟังว่า มีคนร้ายงัดห้องเข้ามาทำร้าย ตนจึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

 

ด้าน น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้พักอาศัยชั้น 6 เล่าว่า ตนได้ยินเสียงกรี๊ดจากชั้น 7 หลังจากนั้นไม่นาน พบชายรูปร่างผอม ผิวสีแทน ฝั่งขวามีเลือดเต็มตัว สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วน วิ่งผ่านมาที่ชั้น 6 โดยคนร้ายมีอาการตื่นตกใจ จากนั้นก็วิ่งหายไป

 

ขณะที่นายภานุพงษ์ ท้าวแก้ว อายุ 22 ปี อดีตแฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยขณะเดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกับผู้เสียชีวิตคบหากันมาประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อนเลิกรากันไปเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน ซึ่งตอนที่ตนมาพักอาศัยกับผู้เสียชีวิต ผู้เสียชีวิตก็เคยเล่าว่าห้องถูกงัดหลายครั้ง มีครั้งหนึ่งถูกงัดจนลูกบิดพัง ต้องแจ้งนิติให้มาเปลี่ยนใหม่

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปักหลักปิดล้อมกดดันคนร้ายอยู่อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เบื้องต้นได้เก็บรวบรวมหลักฐาน รอยเท้า อาวุธมีด และวัตถุพยานต่างๆไว้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชัญสูตรต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube