Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มเดือดรับผิดทำร้ายคนขับรถบรรทุกเฉี่ยวมารดาดับ

Featured Image
ลูกชายยอมรับผิดทำร้ายคนขับรถบรรทุกน้ำมันหลังเฉี่ยวชนมารดาเสียชีวิต ขอสังคมเห็นใจความสูญเสียครั้งใหญ่

 

ครอบครัวจั่นทอง เข้ารับศพ นางชลิตา อายุ 53 มารดาที่เสียชีวิตถูกรถบรรทุกน้ำมันเฉี่ยวชน บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 พื้นที่พระประแดง เมื่อคืนวาน (16 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ที่นิติเวชวิทยา ตร. ท่ามกลางความโศกเศร้า เพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดสารอด เขตราษฎร์บูรณะ ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้

โดยนายกฤษณะ บุตรชายของผู้เสียชีวิต ที่ภาพปรากฏเป็นคนทำร้ายคนขับรถบรรทุกน้ำมันคู่กรณีอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับความรุนแรงที่เกิดขึ้น กล่าวยอมรับผิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำไปเพราะความรักที่มีต่อมารดาไม่มีเจตนาจะทำร้าย หากคู่กรณีดูที่ตนพูดผ่านสื่อ ก็พร้อมรับผิดและขอโทษกับการกระทำของตนเอง ขณะเดียวกันอยากให้สังคมเข้าใจ เพราะขณะเกิดเหตุการณ์มองว่าคู่กรณีไม่รู้สึกผิดแต่กลับเล่นโทรศัพท์ อีกทั้งมารดาของตนเองเสียชีวิตเป็นความสูญเสียอย่างใหญ่หลวงทำให้ตนเองคิดอะไรไม่ออกในเวลานั้น

ส่วนความรุนแรงที่เกิดขึ้นหากคู่กรณีจะแจ้งความดำเนินคดีก็พร้อมยอมรับผิดและรับโทษตามกฎหมายในเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้พบกับคู่กรณี แต่อยากให้เข้าใจว่าทุกคนก็รักครอบครัวของตนเองและหากแม่รับรู้ได้อยากบอกว่าจะรักแม่ตลอดไปทุกๆชาติ

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.64 เวลา 19.00 น. บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กจค 955 กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางชลิตา อายุ 53 ปี ห่างกันเล็กน้อยพบนายไพโรจน์ อายุ 63 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถัดไปประมาณ 20 เมตรพบรถบรรทุกน้ำมัน มีนายสมพร อายุ 63 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกลูกของผู้เสียชีวิตทำร้าย จากการสอบถามนายไพโรจน์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามปกติโดยตีคู่ระหว่างรถบรรทุกน้ำมัน คู่กรณีและรถเทลเลอร์โดยตนเองถูกรถบรรทุกเทเลอร์เกี่ยวและเกิดเสียจังหวะเป็นเหตุให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้าย ถูกรถบรรทุกน้ำมัน ซึ่งอยู่ด้านซ้ายทับศีรษะเสียชีวิต

ส่วนตนเองได้หลบตัวออกมาทางด้านขวาจึงทำให้รอดชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube