fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คืบหน้า วิศวกรใช้ถุงครอบหัวรัดคอแม่ดับ

Featured Image
คืบหน้าวิศวกรหนุ่มบริษัทชื่อดัง ถุงครอบหัวรัดคอแม่ดับ สอบปากคำรับทำจริง จ่อฝากขังผ่านคอนเฟอร์เร้นพรุ่งนี้

 

ตำรวจนครบาลควบคุมตัวนายวรพล อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านางอรทัย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นมารดาแท้ๆเสียชีวิตบริเวณอาคาร มหาทุน พล่าซ่า ถนนเพลินจิต ย่านลุมพินี โดยบริเวณใบหน้าผู้เสียชีวิต มีถุงพลาสติกครอบและพันรัดอยู่ 4 ใบ ใกล้กันพบมีดจำนวน 2 เล่ม จากนั้นส่งตัวผู้ก่อเหตุให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจอย่างละเอียด

 

เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ลงมือฆ่าแม่ตัวเองจริง แต่ยังไม่สามารถลงรายละเอียดวิธีการและมูลเหตุแรงจูงใจได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นหลักฐานที่ตำรวจพบในจุดเกิดเหตุ ประกอบไปด้วย ถุงพลาสติกและมีด ตกอยู่ โดยในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังต่อศาลผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์

 

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.00น. ของวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลลุมพินีรับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถชั้น 4 ของอาคารดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นศูนย์อาหาร โดยหลังก่อเหตุนายวรพลหลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้องพัก ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมจึงยอมมอบตัว โดยเบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่า นายวรพล มีอาชีพเป็นวิศวกรของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง และเคยมีประวัติรักษาอาการเครียด จากการทำงาน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุ นายวรพล ลาพักงาน มาอยู่กับแม่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์

 

สำหรับครอบครัวผู้เสียชีวิตจัดว่าเป็นคนมีฐานะเพราะมีกิจการเป็นร้านอาหารที่อยู่ในอาคาร มีบ้านพักอยู่ย่านพระประแดง จ.สมุทรปราการ ครอบครัวมีลูกด้วยกันถึง 3คน คนโตเรียนจบวิศวะและทำงานในบริษัทมีชื่อเสียง เช่นเดียวกับคนกลางก็เป็นวิศวกรเช่นกัน ส่วนคนเล็กกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube