Home
|
อาชญากรรม

ตร.แจ้งข้อหาสาวเมาเสยท้ายจยย.สายตรวจ

Featured Image
ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาสาวเมาแล้วขับ กรณีขับรถยนต์เสยท้ายรถจักรยานยนต์ตำรวจสายตรวจบาดเจ็บ 2 ราย – ผบช.น. เข้าให้กำลังใจที่รพ.

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ระบุว่า จากการรายงานจากพนักงานสอบสวนได้ตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของนางสาวศรัญญา ชาเวียง พบว่ามีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากกรณีขับรถยนต์ชนท้ายตำรวจสายตรวจบาดเจ็บ 2 ราย และได้แจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุรา และขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ รวม 2 ข้อหา ซึ่งผู้ขับขี่ก็ได้รับการประกันตัวไปแล้ว

 

สืบเนื่องจากวันที่ 4 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 00.30 น. นางสาวศรัญญา ชาเวียง ได้ขับขี่รถยนต์ฮอนด้าซิตี้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของตำรวจสายตรวจ สน.พระโขนง ที่มีสิบตำรวจเอกวัชระ ส้มมีสี เป็นผู้ขับขี่ และดาบตำรวจกิษณา โพธิจันทร์เป็นผู้ซ้อน จนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ ใต้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช

 

ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายยังคงรักษาตัวอยู่ที่รพ.กล้วยน้ำไท และอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ว่าจะต้องรักษาพยาบาลนานกว่า 20 วันหรือไม่ หากเกินกว่า 20 วันจะต้องมีการแจ้งข้อหาเพิ่มในประเด็นขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาพล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) ได้มาตรวจเยี่ยมอาการและให้กำลังใจรวมทั้งได้มอบเงินให้กับ ด.ต.กิษณา โพธิจันทร์ และ ส.ต.อ.วัชระ ส้มมีสี ที่รพ.กล้วยน้ำไท

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube