fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กใหม่”บินด่วนสอบปากคำมือปืนคลั่งยิงดับ2ศพ

Featured Image

รอง ผบ.ตร. “พล.ต.อ.สุชาติ” บินด่วน จ.ระนอง สอบไอ้คลั่ง 2 ศพ ด้วยตัวเอง ก่อนคุมตัวเข้า กทม.

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. บินด่วนลงพื้นที่ สภ.ปากน้ำ จ.ระนอง เข้าสอบปากคำ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหากราดยิงประชาชนเสียชีวิต 2 ศพ โดยจุดแรกภายในบริเวณร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซอยลาดพร้าว 25 ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพ พื้นที่ สน.พหลโยธิน ต่อมาได้บุกเข้าไปกราดยิงในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนจะขับรถ รถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒข6233 กรุงเทพ หลบหนีมาที่บ้าน ญาติ ที่จังหวัดระนอง โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต อ สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ ชุดจู่โจมมีของพลร่ม นเรศวร261กับ ปพ.ภาค 8 ชุดสยบไพรี ตำรวจปราบปรามยาเสพติดและชุด หนุมาน ของกองปราบ บินด่วนไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมตรึงกำลังล้อมบ้าน โดย พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ8 เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ และต่อมา นายกวิน แสงนิลกุล ผู้ต้องหา ซึ่งหลบอยู่ในบ้าน ได้ขอเข้ามอบตัวในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจยึดอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ ตราโล่ และปืนลูกโม่ ของกลางในคดีจำนวน2กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน โดยมีหมายจับศาลอาญา ที่ 985/64 ลง 24 มิ.ย.64 ผู้ต้องหา นายกวิน แสงนิลกุล ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” สน.พหลโยธิน โดยหลัง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. สอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว จะลงบันทึกประจำวัน ที่ จ.ระนอง สำหรับการดำเนินคดี ที่ จ.ระนอง จะดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนได้ข้อหา
ครอบครองอาวุธปืน และหากกระทำความผิดเพิ่มเติมก็ดำเนินคดีอย่างอื่น ทั้งนี้ในการตรวจพบอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ เป็นปืนตราโล่ ซึ่งเป็นของตำรวจ ซึ่งไม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้มาอย่างไร เมื่อสอบเสร็จจะนำตัวเข้ามากรุงเทพ มาที่ สน.พหลโยธิน ก่อนประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มาอายัดตัวต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube