fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดร.ชายแฮ็คส์ แท็คทีม นิคม เหรียญทอง จับคู่ “เล้ง-ไมค์” สร้างคอนเท้นต์ “คู่จิ้น” Y For Y

Featured Image
ดร.ชายแฮ็คส์ แท็คทีม นิคม เหรียญทอง จับคู่ “เล้ง-ไมค์” สร้างคอนเท้นต์ “คู่จิ้น” Y For Y และซีรีส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” ลงฉายปีหน้า

 

ดร.วโรดม ศิริสุข (ชายแฮ็คส์) จับมือ กับ นิคม เหรียญทอง ผู้บริหรบริษัท คิงส์ ออฟ ก๊อต จำกัด ผุดไอเดียโปรเจ็กต์น่ารักๆ เอาใจกลุ่มสายวายในรูปแบบของรายการ “Y for You” ซึ่งรายการก็ได้เริ่มถ่ายทำออกอากาศให้เห็นกันบ้างแล้ว!!!

Y For You เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นของ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา
สองหนุ่มที่จะไปทำกิจกรรมตามที่ต่างๆ กึ่งเรียลลิตี้ ซึ่งได้ไปถ่ายครั้งแรก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สยองขวัญ “มนต์ดำสั่งตาย” ณ SFX Cinema เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ผ่านมา

โดย หนุ่มเล้ง เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ และ หนุ่มไมค์ ก็หอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพร์สในงานด้วย แฮปปี้กันไปจ้า

ล่าสุด ในงาน Idol Exchange ที่ MBK Center สองหนุ่มก็ได้ไปร่วมแจมบนเวที พร้อมกับศิลปินไอดอลหลายวง เช่น Berry Berry โดยมีเจ้าแม่ไอดอล คุณกุ้ง-ศรุตา ให้โอกาสและคอยต้อนรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังจะมีอีกหลายคอนเท้นต์ที่สองหนุ่มที่จะนำพาทุกคนพบกับหลากหลายเรื่องราว ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เหล่า FC แฟนด้อม ได้ Happy กันถ้วนหน้า

และอีกไม่นาน หนุ่มเล้ง และ หนุ่มไมค์ จะมีผลงานด้านการแสดงร่วมกัน นั่นก็คือ ซีรีส์วายเรื่อง “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” เรื่องราวของนาฏศิลป์ไทย หนึ่ง soft power ที่จะนำมาโชว์กันในซีรีส์เรื่องนี้ ที่คาดว่าจะได้เริ่มงานกันช่วงต้นปีหน้า และลงฉายในปี 2567 แน่นอน!!!

ช่วงนี้ก็จะซุ่มฝึกรำ นุ่งผ้าแดงกันไปก่อน แต่ตอนนี้ทุกคนสามารถ เข้าไปชมความจิ้น ได้ทาง fanpage /ig /เทรนต์X /Tiktok Y For You #Youngboy #นายมัธยมกับผ้าแดง #Comingsoon #YforYou #LengMike #เล้งไมค์ #คู่จิ้น #series

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube