fbpx
Home
|
ข่าว

“ซาลาห์”หวังหงส์แดงรักษาฟอร์มต่อเนื่อง

Featured Image
“โมฮาเหม็ด ซาลาห์” หวังลิเวอร์พูลรักษาฟอร์มนัดเอาชนะ ไลป์ซิก ไปต่อยอดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้

ภายหลังจากในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ลิเวอร์พูล เอาชนะ ไลป์ซิก ไปได้ 2-0 รวมผลสองนัด ลิเวอร์พูล เข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 4-0

ซึ่งหลังเกม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งชาวอียิปต์ ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเรา เราแพ้มาสองสามเกมในพรีเมียร์ลีก และทีมไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่เราอยากจะสู้ในแชมเปียนส์ลีก และเราจะต่อสู้ไปทีละเกมในแชมเปียนส์ลีกเช่นกัน และเราจะต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ดาวยิงชาวอียิปต์ ยังกล่าวถึงการที่ลิเวอร์พูล กลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้งว่า “มันเป็นแง่ดีจริงๆ พูดตามตรง มันเป็นการเจอกับทีมที่หิน พวกเขาเล่นเกมรุก พวกเขาทำให้เราต้องวิ่งเยอะมากในวันนี้ และเราพยายามจะเล่นตามแนวทางของเรา เพรสสูง และเก็บบอล และเล่นเกมโต้กลับ”

“ผมคิดว่าเราทำได้ดี เราชนะเกมนั่นคือเรื่องที่สำคัยที่สุด มันคือเรื่องดีที่ได้จากเกมนัดนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสานต่อมันในพรีเมียร์ลีกได้เช่นกัน” ซาลาห์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันที่ 15 มีนาคม นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube