fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”ปลื้มนายกฯติดบัตรชื่อใหม่ให้

Featured Image
“แรมโบ้” ปลื้ม นายกฯติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้ หลังเปลี่ยนชื่อ พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน ยันตนเองทำงานเพื่อประชาชน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความดีใจที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ติดบัตรประจำตัวใบใหม่ให้กับตนเองภายหลังได้เปลี่ยนชื่อจากนายสุภรณ์ เป็น นายเสกสกล ซึ่งถือว่าเป็นมงคลแก่ชีวิตครอบครัวและวงศ์ตระกูล อัตถาวงศ์ โดย นายกรัฐมนตรี ได้สอบถามชื่อมีความหมายว่าอย่างไรและนายกรัฐมนตรียังให้กำลังใจ ให้คิดดีทำดีตั้งใจทำความดีเพื่อบ้านเมือง นายกฯท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นตนเป็นอย่างมาก และที่ผ่านมาได้ให้โอกาสกับทุกคนได้พิสูจน์ความตั้งใจในการทำงาน อย่าไปทำอะไรให้มีปัญหาต่อชาติบ้านเมืองและสร้างความเดือดร้อนเสียหายให้กับประเทศชาติและประชาชน

นายเสกสกล ระบุว่า ต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายคนได้ส่งกำลังใจมาให้ตนเองในการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งชื่อเสกสกลนั้น มีความหมายคือผู้ที่บันดาลให้มีความเจริญรุ่งเรือง ผู้บันดาลให้มีความมั่นคงสมบูรณ์ โดยหลวงพ่อที่ตนเองนับถือในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นผู้เปลี่ยนชื่อให้

สักครั้งในชีวิตกับความเป็นสิริมงคงให้กับชีวิตของตนเอง ซึ่งชื่อเดิมนั้นหลวงพ่อทักมาว่ามีปัญหาจะทำงานสะดุดจะมีเรื่องทุกข์ร้อนใจตลอด ซึ่งตนเองยังอยากที่จะมีความสุขมีพลังทำงานให้ราบรื่น ทำงานเพื่อบ้านเมือง ช่วยนายกฯและรัฐบาลในการทำงานให้ประเทศชาติประชาชนอย่างราบรื่นและสิ่งสำคัญคือทำงานปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์โดยเฉพาะในการปกป้องสถาบัน และตนเองยังขอยึดมั่นในการคิดดีทำดี ปฎิบัติตนดีอยู่ในศีลในธรรม ทุ่มเททำงานเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube