fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ปล่อยขบวนรถหาเสียงมุ่งมั่นปักธงสีฟ้ากทม.

Featured Image
“จุรินทร์” นำทีมปล่อยขบวนรถหาเสียง อ้อนนขอให้สมาชิกพรรค กลับบ้านมาเลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคพร้อมแกนนำและผู้สมัคร ส.ส. กทม. ถือฤกษ์ 08.00 น. ปล่อยขบวนรถหาเสียง ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ในเวลา 08.00 น. โดยมีธงสัญลักษณ์พรรคประชาธิปัตย์ สีฟ้าเพื่อต้องการปักธงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยขบวนรถออกจากพรรคประชาธิปัตย์ มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แล้วจะแยกย้ายกับขบวนรถของผู้สมัครแต่ละเขต เพื่อให้ผู้สมัครได้ไปแห่หาเสียงในเขตของตัวเอง

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ย้ำว่า ขอให้คนไทยทั้งประเทศช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ และขอให้สมาชิกพรรค กลับบ้านมาเลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้ยืนหยัดความเป็นสถาบันทางการเมืองที่รับใช้ประชาชนและประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข พร้อมฝากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.

 

โดยเชื่อว่าทุกพรรคการเมืองและคนไทยทั้งประเทศ อยากเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม จึงเป็นหน้าที่ของ กกต. จะทำให้เกิดขึ้น สำหรับการหาเสียงวันนี้ เป็นวันสุดท้ายที่จะหาเสียงทุกเขตทั่วประเทศ เพื่อพบปะประชาชน หาเสียงได้ก่อน6โมงเย็น กทม. แห่ทั้ง 33 เขต เพื่อขอเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมั่นใจเสียงตอบรับ ปชป.ดีขึ้น ทุกคนก็ยังมั่นใจที่จะสู้ทุกเขต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube