fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์”ย้ำ “พล.อ.ประยุทธ์” คือ “นายกฯ” คนดี

Featured Image
“พีระพันธุ์” ลั่นไม่ยอมให้ใครเปลี่ยนแปลงประเทศในทางไม่ดี ย้ำ “พล.อ.ประยุทธ์” คือ “นายกฯ” คนดี ที่จะนำประเทศเดินหน้าอีกครั้ง

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวปราศรัยบนเวที ว่า ขอให้คนทุกภาคมาช่วยกันใช้สิทธ์เลือกตั้ง และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคนี้มีกำเนิดเกิดขึ้นจาก พล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวคำนี้ขึ้นมาหลังเอาชนะโควิด 19 ดังนั้นสัญลักษณ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถเอาชนะวิกฤตมาได้ ตอนนี้คิดว่าการเมืองถูกเปลี่ยนแปลง เพราะมีบางกลุ่มพยายามที่จะใช้การเมืองเปลี่ยนประเทศไป ตนไม่มีวันยอมให้ใครมาเปลี่ยนประเทศไปในทางที่ไม่ดี

 

โลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายถึงบ้านของคนไทย 70 ล้านคน ประเทศไทยจะต้องมีครอบครัวเดียว จะต้องไม่แตกแยก การเมืองถูกนำมาใช้ในการทำให้แตกแยก ประเทศจะเปลี่ยนแปลงได้แต่ต้องเปลี่ยนไปในทางที่ดี สถาบันหลักจะต้องไม่เปลี่ยน บ้านหลังนี้ทาด้วยสีแดง ขาว น้ำเงิน จะไม่ยอมให้เปลี่ยนสีเป็นสีส้ม สีแดง สีเดียวอย่างเด็ดขาด พวกเราจะต้องมาช่วยกันรักษาบ้านเมืองของบรรพบุรุษนี้ไว้ให้กับลูกหลานของเราต่อไป ขอให้คนไทยทุกภาครวมกันมาเพื่อรวมไทยสร้างชาติ

 

“เราจะพาประเทศไทยไปข้างหน้า ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ และจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทำประเทศไทยให้ดีขึ้น เราจะต้องทำเศรษฐกิจ แบบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่นไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังต้องไปด้วยกัน และยังต้องให้การศึกษาเยาวชนที่ต้องเติบโตขึ้นมารักชาติรักแผ่นดิน ถ้าเห็นด้วยกับพรรครวมไทยสร้างชาติต้องออกไปเลือกตั้งเพื่อชาติเพื่อแผ่นดินเลือกเบอร์ 22” พร้อมย้ำว่า “พล.อ.ประยุทธ์” คือ “นายกฯ” คนดีที่จะนำประเทศเดินหน้าอีกครั้ง

 

มีคนบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ขายไม่ได้แล้วแต่ตลอดชีวิตการเมืองของตนไปลงพื้นที่ไม่เคยเห็นว่าใครจะรัก พล.อ.ประยุทธ์ มากขนาดนี้ ไม่เคยเห็นว่าใครที่เดินลงพื้นที่ขึ้นก็ยิ่งหนุ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือน พล.อ.ประยุทธ์ และไม่เคยเห็นว่าเวทีปราศรัยที่ไหนจะมีคนมานั่งฟังจำนวนมากขนาดนี้มาก่อน โดยส่วนใหญ่บอกว่าชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะเป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน และพรรครวมไทยสร้างชาติจะเข้ามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนต่อ ขอให้ทุกคนออกไปเลือกคนดี คนเก่งอย่าง พล.อ.ประยุทธ์กลับไปเป็นนายกฯ อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube