fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีฯ” เตือน “ตู่-ป้อม” อย่าฝืนรัฐบาลเสียงข้างน้อย

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” อ้อนขอคะแนนคนขอนแก่น ยันไม่ร่วมรัฐบาลเผด็จกาลแน่นอน เตือน “ประยุทธ์-ประวิตร” อย่าฝืนตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียง ช่วยนายโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่นเขต 1 พรรคเสรีรวมไทย โดยพบปะประชาชนที่มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจของแฟนคลับทุกเพศ ทุกวัย มาขอถ่ายภาพและยืนรอต่อคิวพูดคุยกับมือปราบคอรัปชั่นเมื่อครั้งเป็น ส.ส.ในสมัยที่ผ่านมา

 

“ผมยืนยันชัดเจนว่าพรรคจะร่วมมือกับเฉพาะพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเท่านั้นจะไม่ไปอยู่ฝั่งเผด็จการเด็ดขาด เรามีกี่เสียงจะขออยู่ฝั่งประชาธิปไตยทั้งหมด เลือกตั้ง ปี 2562 เราได้ ส.ส.11 คน พรรคเผด็จการมาทาบทามมาเสนอให้ผมเป็นรองนายกรัฐมนตรี และให้คุมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผมและ ส.ส.ของพรรคทุกคนไม่ไปและตั้งใจทำหน้าที่ฝ้ายค้านมาตลอด 4 ปี มีผลงานด้านการปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นมากมาย ”

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวต่ออีกว่า แม้ พล.อ.ประยุทธ์ จะบอกว่าไม่เป็นความจริงว่าจะมีการพยายามจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ปากบอกว่าไม่จริงและปฎิเสธ แต่ใจคงวางแผนและเตรียมการไว้แล้ว พี่กับน้องคงคุยกันและแยกออกจากกันไม่ได้ทั้ง พล.อ.ประยุทธ และ พล.อ.ประวิตร ทำอะไรควรแสดงตัวว่าเป็นลูกผู้ชายได้แล้ว อย่าฝืนที่จะทำเพราะทุกคนรู้หมดแล้ว 8 ปีที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube