fbpx
Home
|
ข่าว

“มาร์ค-ตั๊น” ขอเสียงชาวพังงา-“มาดามเดียร์” อ้อนเมืองคอน

Featured Image
“มาร์ค-ตั๊น” ขอเสียงชาวพังงา เลือก “มด กันตวรรณ” เป็น ส.ส. 6 สมัย ขณะ “มาดามเดียร์” ลุยปราศรัยกลางสายฝน ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เมืองนคร ย้ำ ปชป. ไม่เคยทิ้งคนใต้

 

 

 

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคและผู้สมัคร ส.สบัญชีรายชื่อ ร่วมลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงให้นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส. พังงา เขต 1 เบอร์ 1 พรรคปชป. ที่เทศบาลเมืองพังงา โรงเรียนบ้านกระโสม โรงเรียนบ้านบางจัน และตลาดโคกกลอย จ.พังงา

 

 

โดยนายอภิสิทธิ์ หวังว่า พี่น้องชาวพังงาจะให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยเฉพาะ “มด กันตวรรณ” ที่ทำงานในพื้นที่มาอย่างยาวนาน ดีใจที่พี่น้องประชาชนยังเข้ามาทักทายแสดงความผูกพันกับพรรค เชื่อว่าประชาชนเห็นการทำงานมาตลอดจะให้การสนับสนุน และเน้นย้ำให้เลือกพรรคการเมือง เลือกนักการเมืองที่มีความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งพรรคยึดถืออุดมการณ์นี้มาโดยตลอด

 

 

ด้านน.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ประสบการณ์การทำงานของนางกันตวรรณ กว่า 22 ปี เป็น ส.ส 5 สมัย ที่ได้รับคะแนนเลือกตั้งสูงที่สุดในประเทศเมื่อปี 54 อีกทั้งล่าสุดยังได้เป็นประธานคณะกรรมาธิการการ(กมธ.)เกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร ที่พูดจริงทำจริง ร่วมคิดร่วมทำ มีผลงานทำงานเพื่อชาวพังงาทั้งหมดนี้การันตีในตัวเองแล้ว จึงเชื่อมั่นว่า พี่น้องชาวพังงาจะให้โอกาสเลือกนางกันตวรรณอีกครั้ง เพราะเรามีความผูกพันกันอย่างยาวนานเพื่อพัฒนาจังหวัดพังงาสู่ความยั่งยืน โดยขณะนี้ทราบว่าบางจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้

 

 

มีการซื้อสิทธิขายเสียงรุนแรงในภาคใต้ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จึงขอฝากถึง กกต. เข้าไปดูแลตรวจสอบดูแลในเชิงรุก สร้างความเชื่อมั่น และขอให้ประชาชนช่วยกันรณรงค์ต่อต้านการทุจริต ไม่ขายสิทธิ์ ไม่ซื้อเสียง ไม่โกง หากอยากได้รัฐบาลดีต้องได้ผู้แทนที่ดี อยากได้รัฐบาลซื่อสัตย์ ก็ต้องได้ผู้แทนที่ซื่อสัตย์ จึงมั่นใจว่าพี่น้องชาวพังงาที่มีศักดิ์ศรี จะเข้าคูหากาพรรค ปชป.ทั้ง 2 ใบ

 

 

ขณะเดียวกัน น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางจากจังหวัดสงขลา ไปต่อจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อขึ้นเวทีปราศรัยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 พ.ค.) ขอคะแนนเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช 3 คน 3 เวที ประกอบด้วย นายประกอบ รัตนพันธ์ เขต 6 หมายเลข 4 นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ เขต 7 หมายเลข 7 และ น.ส.ปุณณ์สิริ บุญยเกียรติ เขต 8 หมายเลข 6 โดยทั้ง 3 เวทีมีประชาชนมาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก แม้ว่าบางขณะจะมีฝนตกลงมา แต่ทั้งประชาชน และผู้ขึ้นปราศรัยต่างไม่ยอมถอย นั่งให้กำลังใจและส่งเสียงเชียร์กันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา โดยทั้ง 3 เวที ยังมีนายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ขึ้นร่วมปราศรัยด้วย

 

 

น.ส.วทันยา ย้ำถึงความมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนคนใต้ไม่เคยทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงให้การสนับสนุน และให้การต้อนรับที่อบอุ่นทุกพื้นที่ที่ตนได้เดินทางไป แม้จะมีบางพรรคพยายามที่จะใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้คนใต้ไม่เอาแล้ว ปรามาสว่าคนใต้จะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว เพราะเขามีความคิดว่าเขาสามารถจะเอาเงินมาซื้อพี่น้องคนใต้ได้ ประชาธิปัตย์จะไม่สามารถครองใจคนใต้ได้อีกต่อไป แต่ตนไม่เชื่อ ดังนั้นวันที่ 14 พ.ค.นี้ จะต้องประกาศศักดิ์ศรีให้เขาได้รู้ว่าคนใต้เงินซื้อไม่ได้ ด้วยการเลือกพรรคประชาธิปัตย์ให้ถล่มทลายยกจังหวัดทั้ง 10 เขต เพราะสิ่งเดียวที่จะซื้อคนใต้ได้ต้องซื้อด้วยใจ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube